Hình thức tri ân khách hàng độc đáo của An Cựu City

Trong văn hóa của người phương Đông, màu vàng vốn là sắc màu sang trọng, quý phái, thường được sử dụng trong các cung điện, gia đình quý tộc. Trong phong thủy, màu vàng hay kim loại vàng tượng trưng cho sự sáng tạo, sức mạnh, sự giàu sang và thành đạt, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng.

Cao hơn thế nữa, vàng còn được sử dụng để biểu đạt sự quyền uy và vị trí của chủ nhân sở hữu. Bởi những ý nghĩa tốt đẹp đó, chủ đầu tư An Cựu City đã đưa ra chương trình tri ân khách hàng – tặng vàng tài lộc.

Theo đó, 15 khách hàng đầu tiên khi đặt mua thành công căn biệt thự tại An Cựu City sẽ được tặng ngay 03 chỉ vàng. Với những khách hàng giao dịch thành công từ ngày 01/08/2015 đến 29/08/2015 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng từ 3 chỉ vàng (tương đương 10 triệu đồng) tới 2 lượng vàng (tương đương 65 triệu đồng).

Trong những dự án tại Huế hiện nay, An Cựu City vẫn giữ vững giá trị và ngày càng thể hiện được sức hút của mình bởi những ưu điểm vượt trội mà dự án này đang sở hữu. Dự án tọa lạc tại phường An Đông, nơi hội tụ giao thương và là vị trí vàng kết nối với các trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính quan trọng của tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án được xây dựng và thiết kế vừa phù hợp với con người Huế tinh tế, truyền thống vừa đáp ứng mọi nhu cầu về công năng sử dụng cho cuộc sống hiện đại.

Giai đoạn đầu của dự án gồm 28 căn biệt thự vườn 2 tầng đẳng cấp kết hợp cùng sân vườn, tường rào tạo thành một không gian sống hoàn chỉnh; 496 căn nhà liên kế được thiết kế theo kiểu nhà lệch tầng đã tạo nên những không gian thoáng đãng, tận dụng hợp lý các diện tích sàn tạo nên những căn phòng tiện ích cho cuộc sống tương lai; 206 căn biệt thự phố vườn được thiết kế theo hình thức biệt thự song lập tạo nên một khu phố hoàn chỉnh, đồng bộ với những không gian thay đổi bằng lôgia và ban công thoáng nhưng vẫn riêng biệt cho từng nhà.

Nắm bắt được tâm lý và văn hóa của người cố đô, từ 40 mẫu thiết kế trên khắp cả nước gửi về, chủ đầu tư đã lựa chọn bản thiết kế hoàn hảo nhất để xây dựng nên An Cựu City. Các căn biệt thự liền kề, biệt thự phố, biệt thự vườn của dự án là sự tổng hòa của những giá trị truyền thống, những tinh hoa, tinh túy trong văn hóa, đời sống của người Huế từ ngàn xưa. Dự án sở hữu không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên kết hợp lối kiến trúc công phu, nhiều tiện ích nhưng vẫn mang đậm giá trị truyền thống.

An Cựu City hiện đang là dự án “hot” tại Huế, thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm.

An Cựu City hiện đang là dự án “hot” tại Huế, thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm.

Với mô hình khu đô thị khép kín, dự án được xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, từ khuôn viên cây xanh, đến bể bơi, sân tennis, hồ sinh thái và đường đi dạo bao quanh khu công viên… Bên cạnh đó là hệ thống hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh và chất lượng, bao gồm: Hệ thống cấp nước sạch; Hệ thống thoát nước thải; Hệ thống điện ngầm…

Những ưu điểm trên đã làm An Cựu City trở thành dự án “hot” nhất Huế hiện nay. Bởi vậy, trong lễ mở bán lớn diễn ra ngày 22/08/2015 vừa qua, dự án An Cựu đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự, hàng chục giao dịch thành công và bốc thăm trúng vàng may mắn.

Không chỉ tặng vàng, CĐT dự án triển khai chính sách bán hàng đặc biệt: Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ sẽ được bàn giao nhà, 50% còn lại sẽ được trả góp trong 25 tháng tiếp theo. Nếu khách hàng thanh toán trước 100% giá trị hợp đồng, chủ đầu tư sẽ tính lãi số tiền trả trước cho khách hàng (lên tới 50% giá trị hợp đồng với lãi suất 10%/năm/thời gian trả trước).

Sở hữu những ưu điểm vượt trội cùng chính sách tặng vàng hấp dẫn, An Cựu City có thể sánh ngang với “vàng mười” cho cuộc sống yên bình, vương quý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *