Áo/váy trễ vai – Xu hướng thời trang khó cưỡng cho ngày hè

Ra đời từ những năm 70, tồn tại suốt 2 thế kỉ, áo/váy trễ vai chưa bao giờ bị quên lãng. Nếu như ngày xưa kiểu váy trễ vai được các quý phu nhân, quý bà mặc dựa theo hơi hướng phương Tây thì giờ đây áo/váy trễ vai được biến hóa thành rất nhiều kiểu, nhiều mẫu mã đa dạng, từ phong cách quyến rũ, dịu dàng, đến cá tính, sang trọng hay đường phố đều có thể kết hợp với áo/váy trễ vai.

Nữ tính, duyên dáng nhưng cũng không kém phần gợi cảm , quyến rũ – Áo trễ vai đang là món đồ hot nhất được giới trẻ cũng như các hot girl, sao Việt săn đón trong suốt thời gian qua. Nổi lên từ cuối năm 2015 nhưng mãi đến mùa hè này item này mới thực sự bùng nổ. Minh chứng là rất nhiều sao Việt, các chân dài vầ hot girl đua nhau diện áo trễ vai ra đường để theo kịp xu hướng thời trang nữ mới nhất hiện nay.

Hoàng Thùy Linh hẳn là một tín đồ cuồng em áo trễ vai này, dù kết hợp với váy sang trọng, váy ren quyến rũ hay với phong cách đời thường đều rất quyến rũ vì khoe trọn phần vai nuột nà một cách khéo léo.

Minh Hằng cũng là một Fan của item này nhé. Với sự kết hợp giữa áo trễ vai và culottes trông cô nàng cực trẻ trung và sành điệu.

“Bà mẹ 2 con” Lưu Hương Giang cũng rất sành điệu với áo trễ vai và culottes này lắm nhé. Áo trễ vai không bao giờ làm phật lòng những ai có bờ vai đẹp đâu.

Angela Phương Trinh cũng cho ra mắt hẳn một bộ hình với kiểu áo và váy trễ vai hiện đang là xu hướng thời trang nữ mới nhất hiện nay.

Hot girl An Japan chọn cho mình một phong cách quyến rũ, dịu dàng khi kết hợp áo trễ vai với váy.

Hot girl Salim trông thật dễ thương và quyến rũ với chiếc áo trễ vai. Cô thường xuyên diện những chiếc áo trễ vai đến các buổi tiệc hay ra đường.

“Bạn gái tin đồn” của Phở đặc biệt tinh tế khi phối hợp vòng cổ xăm và mũ rộng vành để mang lại nét tươi mới cho xu hướng cổ điển.

Emily thì ưa chuộng phong cách quyến rũ, thoải mái. Cô nàng khéo léo kết hợp áo trễ vai với shorts ngắn và giày cao gót ra đường trong ngày hè.

 

Với phong cách quyến rũ sẵn có của mình Diễm My 9x đương nhiên không thể bỏ qua item hot hòn họt này rồi.

Họa mi tóc nâu cũng quyến rũ không kém gì các đàn em của mình đâu nha. Cô nàng mỗi lần xuất hiện sẽ đều làm người khác phải ngắm nhìn với phong cách đơn giản và tinh tế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *