Hướng dẫn trang điểm ngọt ngào đến văn phòng

Mỗi buổi sáng, các cô gái thời trang công sở cao cấp chắc hẳn thường bận rộn, tất bật, chuẩn bị áo quần để đến văn phòng và còn phải tốn nhiều thời gian cho khâu trang điểm. Để giúp các cô gái thật xinh đẹp và duyên dáng mà không tốn nhiều thời gian, thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẹo trang điểm nhanh gọn lẹ cho bạn đến văn phòng nhé!

1. Sau khi rửa mặt sạch và dưỡng kem có chứa thành phần SPF chống nắng, bạn bắt đầu trang điểm từ đôi mắt. Phủ nhẹ một lớp phấn màu nâu nhạt lên bầu mắt, dùng ngón tay tản đều sao cho phấn lan ra trên bầu mắt mịn màng mà không quá đậm.

trang-diem-ngot-ngao

2. Lấy bút chì kẻ mắt màu đen kẻ viền sát mí trên mắt.

trang-diem-khi-di-lam

3. Sử dụng mascara chuốt mi trên và mi dưới, mi trên chuốt khoản 2, 3 lớp cho mi dày và cong. Để tạo được điểm nhấn cho đôi mắt thêm quyến rũ.

trang-diem-den-vp

4. Dùng son dưỡng để dưỡng lên toàn bộ môi.

trang-diem-nhe

5. Bắt đầu đánh son, tùy màu son mà bạn thích.Nhưng bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như cam, hồng,… đánh son từ điểm giữa của môi đánh sang 2 bên môi.

trang-diem1

6. Cuối cùng, bạn muốn làm môi bóng hơn thì đánh thêm 1 lớp son nước cùng màu son bạn đã chọn.

trang-diem2

7. Dùng tông màu phù hợp với da mặt của mình để đánh má, ví dụ như tông màu cam. Bạn bắt đầu dùng cọ đặt từ điểm cao nhất của gò má và đánh xéo lên phía trên tai sẽ làm gương mặt bạn thon gọn hơn.

trang-diem-den-cong-so

8. Từ điểm cao nhất của gò má, đánh theo hình tròn lan toả ra để gò má hồng hào và ngọt ngào.

trang-diem-tu-nhien

9. Sử dụng cọ đầu to thoa khắp khuôn mặt để lấy hết phần thừa, giúp lớp trang điểm mịn và bền không dễ bị trôi khi gặp nước.

meo-trang-diem

trang-diem-cho-co-gai

Các bạn thấy đó, chỉ mất vài phút vào mỗi buổi sáng mà bạn có được khuôn mặt ấn tượng và ngọt ngào mà tự nhiên trong mắt mọi người rồi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *