Khách sạn đẹp nhất hành tin tại đây

Dưới đây là 15 nhà hàng như thế.

Tọa lạc ở tầng trên cùng của tháp CN, cách mặt đất 1.151 feet tại thành phố Toronto, Nhà hàng Xoay 360 cung cấp cho thực khách các món ăn tươi và điểm ngắm thành phố liên tục thay đổi.
Nhấm nháp đồ uống và ngắm nhìn tàu đánh cá về bến khi mặt trời lặn tại Rock Bar trong khu Resort và Spa Ayana trên hòn đảo xinh đẹp Bali.
Thưởng thức những món ăn truyền thống của đảo Hawaii tại khách sạn Mauna Lani Hotel.
Một bữa ăn tại nhà hàng Ithaa Undersea trong khu nghỉ dưỡng và Spa Hilton Maldives không hề rẻ (từ 120 USD trở lên), nhưng đổi lại, bạn lại có cơ hội tuyệt vời để ăn tối cùng các loài cá biển. Nhà hàng này 14 chỗ ngồi, cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời khi được “ăn tối dưới đáy đại dương”.
Đây là khung cảnh nhìn từ nhà hàng trong khách sạn Jackson Lake Lodge tại công viên quốc gia Yellowstone, Mỹ.
La Rosa Nautica là một nhà hàng theo phong cách Victoria nằm ở cuối bến tàu ở Lima, Peru.
Ăn tối tại nhà hàng Lemont, thực khách sẽ có cơ hội được ngắm khung cảnh tuyệt vời của thành phố Thép.
Từ nhà hàng Michelin, bạn có thể ngắm nhìn sông Đông, cầu Brooklyn và tượng Nữ thần Tự do. Sau khi bị thiệt hại nặng nề từ cơn bão Sandy, nhà hàng đã mở cửa trở lại hôm 1/2 vừa qua.
Nhà hàng Sierra Mar ở Big Sur, California cho bạn khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Bình Dương.
Tọa lạc trên tầng 95 của Trung tâm John Hancock, nhà hàng Signature Room cho bạn cái nhìn toàn cảnh thành phố Chicago tuyệt đẹp.
Nhà hàng tại khách sạn hạng sang Sofitel Rio de Janeiro Copacabana.
Thưởng thức đồ uống tại Sydney Opera Bar, nhìn ra cầu Harbour.
Tại Rock, một nhà hàng tại Zanzibar, thực khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi được đánh bắt từ Ấn Độ Dương. Khi thủy triều xuống, du khách có thể đi bộ ra nhà hàng, nhưng khi thủy triều lên, họ buộc phải di chuyển bằng thuyền.
Tọa lạc trên tầng 61 của khách sạn Banyan Tree, thực khách đến thăm nhà hàng Vertigo and Moon Bar sẽ được ngắm nhìn toàn bộ thủ đô Bangkok.
Michel Bras là một nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng khách sạn nổi tiếng – Michelin tại Laguiole, nước Pháp. Khung cảnh nhìn ra cánh đồng xanh ngắt cho thực khách cảm giác thư thái, dễ chịu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *