Khánh My chia sẻ tôi không thích làm kẻ thứ 3

Ngày 16/10 bộ phim Trót Yêu đươc ra mắt khán giả mặc dù đóng vai người thứ ba trên phim, nhưng Khánh My cho biết, ngoài đời cô không thích chen vào cuộc hôn nhân của người khác vì ngại trở thành tội nhân đáng thương trong mắt mọi người.

Tiếc vì “kẻ thứ ba” chưa đủ ác

1445223144-canh-nong-phim-trot-yeu-nguoiduatin-1-1443169321

– Có người nhận xét rằng, nhân vật Uyên trong phim “Trót yêu” do chị đóng quá hiền so với cá tính một người phụ nữ được xem là “kẻ thứ ba” khi xen vào mối quan hệ hôn nhân của người khác. Chị nghĩ sao?

Thật khó có người diễn viên nào hài lòng 100% với vai diễn của mình mà chỉ dám nhận ở mức độ tương đối. Bởi người diễn viên khi xem lại vai diễn bao giờ cũng muốn làm tốt hơn nữa dù trong mắt đồng nghiệp, đạo diễn và khán giả, họ đã làm rất tốt. Tôi hơi tiếc khi những phân đoạn mang tính chất nhấn mạnh tính cách nhân vật Uyên trong phim bị cắt bỏ, có lẽ do thời lượng. Nói chung, cảm nhận khi vai diễn này ra mắt là thật nhiều thứ buồn vui lẫn lộn, vì tôi là người rất khắt khe với mình trong nghề nghiệp.

Những phân đoạn cắt bỏ đã thể hiện hết những gì “kẻ thứ ba” tính toán nhất, thâm độc nhất và cũng là người yêu mãnh liệt nhất. Thật đáng tiếc! Nếu các bạn được xem trọn vẹn hơn sẽ thấy vừa thương lại vừa giận Uyên. Bởi cô ấy có cả sự nhu nhược, đáng thương lại có phần ích kỉ của người phụ nữ sẵn sàng bất chấp vì tình yêu. Một người phụ nữ có học thức, có địa vị, có trí thông minh và lòng tự trọng lại phải hạ mình chịu khổ, chịu đau vì người đàn ông có vợ thì nỗi đau của cô ấy không thua kém bất kì ai.

Chỉ muốn người khác “say nắng”

1445223144-my_1_resize

– Nếu cho quay lại, chị sẽ đóng lại cảnh nào?

Chỉ cần đưa vào những cảnh cắt bỏ là đủ bởi đó là những cảnh tôi tâm huyết và dốc lòng vào nhằm khắc họa nên một nhân vật Uyên vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Còn khi xem phim, tôi cảm giác thấy nhân vật mình chưa đủ “ác”, chưa đủ để khán giả ghét. Nó cứ lưng lửng thì tức quá.

1445223144-my_5_resize

– Khán giả xem phim có vẻ cảm thấy tiếc khi cảnh nóng giữa chị và Đức Hải quá ít, thậm chí phim bị cắt khá nhiều. Là một diễn viên, chị bày tỏ cảm xúc sao?

Thực ra, cảnh nóng như thế theo tôi là nhiều rồi. Nếu được phép biên tập lại, tôi sẽ cắt bỏ bớt cảnh nóng, đưa vào những phân đoạn để cân bằng 2 tính cách nhân vật cũng như đẩy cao trào cho phim.

Xin cảm ơn nữ diễn viên kiêm người mẫu Khánh My và chúc chị thật thành công!

Các bạn nữ có thân hình hơi quá khổ có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo an toàn tại Berrynaturalspa.vn  ĐT 0901370818

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *