Kiến trúc độc đáo của The EverRich 2

Khách hàng mua căn hộ The EverRich 2 sẽ được tặng ngay gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 260 triệu đồng khi tiến hành hoàn thiện nội thất căn hộ trước ngày 31/12/2015.

Ngoài ra, còn có nhiều chính sách quà tặng, thanh toán hấp dẫn dành cho các khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp ven sông The EverRich 2. Hiện 37 tầng với 330 căn hộ của block C đã bàn giao.

Chất lượng thiết kế và xây dựng chuẩn quốc tế

Nhằm kiến tạo cuộc sống vượt trội và vững bền cho cư dân, Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã chăm chút đầu tư cho dự án Khu căn hộ cao cấp The EverRich 2. Ngay từ khâu thiết kế, Phát Đạt đã cẩn thận lựa chọn đơn vị kiến trúc và nội thất Design worldwide Partnership (Hồng Kông), thẩm tra thiết kế là Công ty Bureau Veritas (Pháp), thi công móng cọc do đơn vị Bauer (Đức) và được công ty Meinhardt (ÚC) tư vấn quản lý.

Ngoài ra, The EverRich 2 được đơn vị thi công hàng đầu hiện nay là Công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons) làm tổng thầu xây dựng.

Không chỉ chú trọng đến quy mô kiến trúc, The EverRich 2 còn được tập trung xây dựng không gian xanh, thoáng đãng để nâng cao sức khỏe cho cư dân. Với công viên trung tâm rộng hơn 3,3ha, cùng vị trí ngay sát sông Sài Gòn và thiết kế tối ưu đã tạo nên sự luân chuyển đối lưu không khí tối đa. Hơn nữa, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn trải rộng hướng sông, hướng phố, đón nắng, gió thiên nhiên.

Không gian thanh bình ngay tại vị trí đắc địa

The EverRich 2 sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của kiến trúc, cây cỏ và sông nước, tạo nên bức tranh tĩnh tại, hữu tình.Nơi đây phù hợp cho những người thích không gian vừa yên tĩnh nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

Nằm cạnh sông Sài Gòn rộng lớn, The EverRich 2 được đánh giá là có phong thủy vượng, tạo dựng cuộc sống phú quý, hạnh phúc vững bền. Mỗi phút giây trải nghiệm tại The EverRich 2, cư dân sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, tươi mới của gió sông mang lại. Nhịp sống tại The EverRich 2 dường như chậm lại, êm đềm hơn, tách rời với những bộn bề, gấp gáp của đô thị.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, Quận 7, TP. HCM, The EverRich 2 chỉ cách Quận 1 trong bán kính 5km, cách KĐT Phú Mỹ Hưng chỉ 2km. The EverRich 2 còn kết nối với quận 2 qua cầu Phú Mỹ liền kề. Địa thế giao thoa giữa các quận trung tâm này đã tạo điều kiện cho The EverRich 2 hưởng lợi từ các hạ tầng hiện hữu, tiện ích lân cận.

Không những thế, dự án kề bên Khu sinh thái Mũi Đèn Đỏ rộng hơn 110ha, đã được duyệt quy hoạch 1/500. Trong tương lai, công viên này sẽ hình thành đầy đủ các hạng mục như giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại và các dịch vụ đô thị, đặc biệt là công trình bến tàu khách quốc tế.

Cuộc sống yên bình, tiện nghi với nhiều dịch vụ đẳng cấp tại The EverRich 2

Cuộc sống yên bình, tiện nghi với nhiều dịch vụ đẳng cấp tại The EverRich 2

Cùng với đó, The EverRich 2 còn mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống hoàn hảo với những tiện ích nội khu đẳng cấp. Đó là hầm để xe rộng rãi thiết kế 2 tầng với sức chứa lên đến 1.600 xe hơi và 5.600 xe máy. Hệ thống thang máy sang trọng, tốc độ 3,5m/ giây nhanh nhất Việt Nam hiện nay và luôn bảo đảm hoạt động ngay cả khi cúp điện. Các dịch vụ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, spa, gym, trung tâm y tế… đều được đầu tư đồng bộ để phục vụ cư dân.

Bên cạnh block C đã hoàn thiện, block B của dự án đang được xây dựng đến tầng 10 để nhanh chóng biến giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn The EverRich 2 thành hiện thực cho khách hàng. Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ The EverRich 2, khách hàng hoàn thiện căn hộ trước ngày 31/12/2015 sẽ được tặng ngay gói nội thất hoàn thiện (trị giá 260 triệu đồng).

Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% là nhận nhà và được trả chậm trong 36 tháng, được tặng Gói chăm sóc sức khỏe “Family Sheild – che chở gia đình” lên đến 10 năm, miễn phí quản lý năm đầu tiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *