Kinh doanh ít vốn nhưng mang lại hiệu quả cao

Ý tưởng kinh doanh ít vốn là sự độc đáo mới mẻ, đầy sáng tạo mà lại đạt hiệu quả cao, gây ít nhiều sự chú ý quan tâm kích thích những người đam mê kinh doanh đặc biệt là giới trẻ và một phần nào giải quyết đáp ứng cơ số công việc ổn định với thu nhập cao.

Trong thế giới kinh doanh có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp vô cùng khốc liệt. Vậy có những cách bán hàng online nào hiệu quả để có thể tồn tại thực hiện tốt công việc thuận lợi.

Ý tưởng kinh doanh ít vốn hot nhất hiệu quả cao

Theo quan điểm của tôi, trước khi khởi nghiệp kinh doanh bạn hãy hiểu kinh doanh là gì? tìm hiểu các lĩnh vực kinh doanh. Lập kế hoạch cụ thể với ý tưởng kinh doanh độc đáo đầy tính sáng tạo mới lạ, không những vậy phải còn nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, kỹ năng bán hàng nếu muốn bán hàng online hiệu quả.

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn hót nhất đem lại hiệu quả cao

1. Bán hàng thời trang, phụ kiện online

Bán hàng thời trang, phụ kiện online

– Kinh doanh gian hàng thời trang quần áo, giày dép, mỹ phẩm online và các phụ kiện kèm theo như đồng hồ, kính, trang sức….

– Ý tưởng kinh doanh này thường được rất nhiều bạn trẻ chú ý với niềm đam mê & sở thích, các bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những danh mục trên phù hợp khả năng kinh doanh.

2. Bán hàng phụ kiện smatphone dế yêu

Bán hàng phụ kiện smatphone dế yêu

– Ngày nay thế giới công nghệ phát triển rầm rộ, sự cạnh tranh từ các hãng sản xuất mỗi năm cho ra những sản phẩm mới đa dạng hình thức. Đây là bước ngoặt cho những ai yêu thích thiết bị di động.

– Bạn đam mê kinh doanh, bạn yêu thích smatphone đừng ngần ngại hãy mở cho mình cửa hàng cung cấp phụ kiện cho dế yêu như: sạc, tai nghe, bao vỏ ốp, dán màn hình, gậy tự sướng….

– Bạn chỉ cần bỏ ra 10tr – 15tr là có thể mở cho mình cửa hàng nho nhỏ rồi.

3. Bán đồ Handmade & quà lưu niệm

Bán đồ Handmade & quà lưu niệm

– Oh đồ handmade & quà lưu niệm ư, thật đơn giản với các bạn khéo tay, hãy sáng tạo làm ra những đồ vật, vật dụng đẹp bắt mắt như: các con thú, móc chìa khóa, vòng tay, khăn tay, túi xinh….

– Handmade là mặt hàng không thể thiếu với giới trẻ ngày nay, nó tạo sự hấp dẫn tò mò của khách hàng, với khách hàng nó rất ý nghĩa khi họ tặng quà trao nhau những đồ vật làm lưu niệm, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc và đem lại niềm vui tiếng cười cho nhau.

– Kinh doanh handmade chỉ cần ít vốn đầu tư nguyên liệu không nhiều mà lợi nhuận cao, có thu nhập ổn định đừng lãng phí thời gian nhé bạn.

4. Bán đồ ăn, thức uống online

Bán đồ ăn, thức uống online

– Kinh doanh đồ ăn, thức uống online hiện nay khá phổ biến được chế biến với nhiều món đa dạng, thỏa mái sự lựa chọn, thu hút một lượng đông đảo khách hàng.

– Trước khi kinh doanh bạn hãy tìm hiểu thị trường, xem đối tượng là ai, họ lựa chọn đồ ăn, thức uống nào nhiều nhất. Lên kế hoạch chuẩn bị công việc  chế biến sản phẩm, quảng cáo hình ảnh sản phẩm trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, kênh tin tức….

– Tiêu chí bán đồ ăn, thức uống Ngon – Bổ – Rẻ, cách đặt hàng & giao hàng thanh toán nhanh gọn, phục vụ nhiệt tình cung cấp tới tận tay khách hàng.

5. Bán hàng lưu động

Bán hàng lưu động

– Khởi nghiệp bằng hình thức này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đam mê kinh doanh ít vốn không cần mặt bằng cửa hàng.

– Điều kiện ban đầu là có một quầy hàng di chuyển được, bán mặt hàng sản phẩm gì? Vậy là bạn có thể bán hàng được rồi.

6. Kinh doanh cửa hàng hoa quả

Kinh doanh cửa hàng hoa quả

– Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên rất nhiều loại hoa quả phong phú. Việc nhập hàng trở nên đơn giản và giá thành rẻ thuận tiện dễ bề kinh doanh.

– Cùng với đó là nhu cầu sinh hoạt đời sống tăng cao, tất nhiên để đáp ứng nhu cầu thì đương nhiên phải có cung. Nhờ vậy việc kinh doanh hoa quả rất được nhiều người hướng tới.

– Ngoài ra kinh doanh hoa quả cũng không phải bỏ ra nhiều vốn, nếu bạn đã có cửa hàng thì chỉ cần bỏ ra 5tr – 10tr là có thể kinh doanh, đây là hình thức hoàn vốn nhanh, lời lãi cao.

7. Kinh doanh đồ tạp hóa giá rẻ

Kinh doanh đồ tạp hóa giá rẻ

– Trong sinh hoạt gia đình, công việc hàng ngày chúng ta không thể thiếu những vật dụng nhỏ bé như :

  • Sinh hoạt gia đình : xô chậu, bát đĩa, mắm muối, dầu gội, xà phòng, nước rửa chén….
  • Công việc hàng ngày : văn phòng phẩm bút, sách vở, giấy tờ, túi cặp, ghim, kéo các vật trang trí…..

– Hiện nay hình thức này đang được áp dụng khá nhiều các cửa hàng 1 giá mở ra thật không thể tin nổi chỉ với 9.900đ bạn có thể mua 1 sản phẩm, thu hút lượng lớn người tiêu dùng hàng ngày đến mua.

– Với những lợi nhuận cao hấp dẫn và cách thức dễ dàng như vậy tại sao lại không mở cho mình một cửa hàng. Hãy mạnh dạn nên đừng lãng phí thời gian.

8. Kinh doanh thú cưng & chăm sóc thú cưng

Kinh doanh thú cưng & chăm sóc thú cưng

– Thú cưng luôn được mọi người yêu thích, có người coi nó như một thành viên trong một gia đình, chăm sóc chu đáo.

– Ý tưởng kinh doanh thú cưng  rất mới lạ ở nước ta nó đem lại lợi nhuận cao, trên thị trường hiện nay các thú cưng như: chó, mèo đẹp lạ thì được rao bán với giá thành cao ngất ngưởng từ 1tr – hơn 10tr.

– Với việc sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền mua thú cưng thì việc chăm sóc cũng được chú ý như về quần áo, đồ chơi, thức ăn và đặc biệt về sức khỏe.

=> Việc kinh doanh chăm sóc thú cưng cũng là một công việc phù hợp với những bạn yêu thích con thú, ngoài việc được thỏa mãn vui chơi đùa nghịch thì bạn còn thu về 1 khoản thu nhập ổn định.

9. Kinh doanh hosting

Kinh doanh hosting

– Hiện nay internet phát triển nhu cầu sử dụng cao hơn việc lưu trữ dữ liệu cần thiết hơn, dịch vụ thuê hosting được quan tâm bởi máy tính luôn có địa chỉ IP cố định, việc truy cập internet khó khăn hơn.

– Kinh doanh Hosting phù hợp với các trung tâm đào tạo seo, thiết kế web làm đại lý bán lẻ máy chủ web cho người dùng.

10. Thiết kế website & blog

Thiết kế website & blog

– Công việc này phù hợp với dân ITI công nghệ thông tin hay dân Marketing, Seo đều có thể bắt tay vào công việc.

– Lĩnh vực này được các doanh nghiệp, công ty hay tư nhân thuê bạn thiết kế website & blog hoặc mua lại tài khoản bạn đã thiết lập, giá cả được hai bên thỏa thuận nhưng sẽ cho bạn 1 khoản thu nhập cao.

– Việc kinh doanh này sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo, tư duy thiết kế.

11. Dịch vụ đào tạo seo

Dịch vụ đào tạo seo

– Đây là mô hình kinh doanh hấp dẫn nhất hiện nay, khi nguồn nhân lực đang thiếu trầm trọng, các doanh nghiệp cạnh tranh gắt gao phải cần nhiều nhân lực giảm tải công việc.

– Từ đó các trung tâm đào tạo thành lập ở nhiều nơi, có những chiến lược đào tạo seo giá rẻ chất lượng, khóa học seo giá rẻ uy tín, học seo cầm tay chỉ việc…. thu hút học viên tham gia đăng kí.

– Trong số vô vàn trung tâm thì phải kể đến trung tâm đào tạo seo Duy Anh Web số 1 Việt Nam với phương pháp cầm tay chỉ việc, solo 1-1, hỗ trợ đầu ra việc làm đồng thời phần nào giúp doanh nghiệp giải đáp vấn đề nhân lực.

12. Dịch vụ cho thuê chữ ký

Dịch vụ cho thuê chữ ký

– Chữ kí là mục cá nhân của thành viên trên diễn đàn, cho phép cá nhân đó ký một dòng chữ ký xuất hiện ở bên dưới mỗi bài viết.

– Việc này đã nảy ra ý kiến dịch vụ cho thuê chữ ký, họ cho phép tên, sản phẩm dịch vụ của người thuê xuất hiện trong chữ ký của mình.

=> Ví dụ: ở trên các diễn đàn nổi tiếng giá thuê chữ ký từ 50k – 200k mỗi tháng, hoặc ở 1 số diễn đàn giá còn cao hơn nhiều có thể là 500k-1tr. Nếu bạn có cơ số diễn đàn thì thu nhập của bạn ở mức ngất ngây.

13. Dịch vụ dịch tài liệu

Dịch vụ dịch tài liệu

Dịch vụ dịch tài liệu ngày nay rất được nhiều doanh nghiệp, công ty, tư nhân thuê dịch thuật tài liệu liên quan về sản phẩm dịch vụ.

– Bạn am hiểu ngoại ngữ, các ngôn ngữ trên thế giới tại sao lại không tham gia công việc, đơn giản bạn chỉ cần có máy tính kết nối internet là có thể hợp tác làm việc với đối tác.

– Công việc khá là đơn giản quan trọng là bạn chăm chỉ, phù hợp với sinh viên có thêm thu nhập. Mức giá được trả cho một trang từ 50k – 200k.

14. Dịch vụ giặt là ủi

Dịch vụ giặt là ủi

– Dịch vụ giặt là ủi mở ra phần nào đáp ứng nhu cầu ăn mặc sạch đẹp, gọn gàng hơn. Thu hút số lượng lớn người kí gửi giặt là.

– Đây là cơ hội bạn mở 1 tiệm giặt là, phần quan trọng thu hút khách đến với bạn là giá cả rẻ hợp lý, trao trả cho khách đúng hẹn, thân thiện chu đáo nhiệt tình.

15. Dịch vụ giao hàng

Dịch vụ giao hàng

– Dịch vụ giao hàng có nghĩa bạn là một người trung gian nhận vận chuyển hàng hóa từ người gửi tới tay người nhận, đáp ứng nhu cầu kí gửi hàng hóa.

– Để mở dịch vụ bạn chỉ cần có trang web, địa chỉ, thông tin cá nhân để khách hàng liên hệ.

– Thành công trong giao hàng bạn luôn phải hy sinh bản thân mình vì khách hàng, cách thức thủ tục đơn, giao hàng nhanh đúng hẹn, chăm sóc khách hàng thường xuyên.

16. Dịch vụ trả lời điện thoại

Dịch vụ trả lời điện thoại

– Nói đến tổng đài viên chắc chẳng ai xa lạ, công việc thường trực hàng ngày  là trả lời, tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

– Công việc đòi hỏi bạn có giọng nói dễ nghe, thuyết phục khách hàng và am hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ. Nếu bạn chưa có kiến thức thì sẽ được đào tạo thêm.

Những ý tưởng kinh doanh trên đây cũng phần nào gợi cho bạn những ý tưởng kinh doanh online ít vốn vô cùng hiệu quả bạn còn đợi gì hãy bắt tay vào dự án của mình thôi chúc sớm thành tỷ phú!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *