Làm thế nào để mua được nhà khi không có đủ tiền?

1.Tham khảo giá

Hãy hỏi nhưng nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp để họ giúp bạn hiểu thêm về thị trường bất động sản. Một tâm lý mang lại sai lầm cho nhiều người mua nhà là họ đang nghĩ họ đang có nhiều tiền và họ “biết” mọi thứ. Điều này thực sự khó, hãy để những chuyên gia giúp bạn vì họ biết bạn là một chuyên gia trong những lĩnh vực khác.

Tham khảo và đánh giá nhà chính xác

Các nhà tư vấn bất động sản sẽ giúp bạn hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến căn nhà của bạn và những lợi ích mà bạn có thể có khi mua nhà tại đó. Bạn sẽ hình dung cụ thể hơn sở thích nhà đất của mình và dễ dàng tiếp cận những yếu tố đó trong những lần xem nhà tiếp theo. Hãy nhớ, tôi vẫn đang chia sẻ với bạn kinh nghiệm bất động sản, khi bạn đang không có tiền.

2.Tìm kiếm căn nhà mình mong muốn mua.

Điều này tưởng chừng là hiển nhiên khi mua bán nhà nhưng thực sự ít người đang làm việc này. Thông thường, chúng ta có tâm lý muốn có tiền trước rồi mới mua nhà và họ đã dành nhiều thời gian cho những mục tiêu mà họ chưa hình dung cụ thể. Nếu là bạn, bạn tìm giải pháp trước hay bạn tìm đích đến trước?

Tìm căn nhà mơ ước mặc dù chưa đủ tài chính

 

3.Bài toán tài chính

Dựa vào 3 yếu tố: giá của căn nhà muốn mua, số tiền hiện có và tố tiền kiếm được một tháng. bạn có thể nhanh chóng hình dung được thời gian mà bạn có thể sở hữu căn nhà mơ ước.

Giá nhà muốn mua                         Số tiền hiện có                           Thu nhập hàng tháng                Năm mua được nhà

2.000 triệu                                     300 triệu                                           20 triệu                                         14 năm sau

4.Gọi tư vấn tài chính

Bạn có thể mua nhà sau 14 năm nữa, bài toán trên là bài toán phổ biến với nhiều gia đình đang sống tại Hà Nội tại thời điểm này. Chúng ta không tính đến chi phí cho những trường hợp phát sinh đột xuất trong quá trình sinh hoạt. Hay tính một con số với tình trạng kinh tế gia đình ổn định và sức khỏe trong gia đình luôn ở mức tốt.

Thẩm định kĩ càng tài chính cá nhân

Vậy làm thế nào để rút ngắn con số 14 kia xuống? Hệ thống ngân hàng chính là câu trả lời cho bạn. Rất nhiều khách hàng của Tín Dụng Thông Minh khi tham gia mua bán những sản phẩm có giá trị lớn như xe ô tô, nhà cửa thường không quan tâm đến sự hỗ trợ của ngân hàng. Điều này thực sự ảnh hưởng không tốt đến kiến thức cũng như quá trình giao dịch mua bán.

Ngân hàng có thể giúp bạn mua nhà bạn mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Bạn có thể tiết kiệm được 14 năm lao động, và đưa gia đình đến một nấc thang mới trong cuộc sống.

Hiện nay các dự án được Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng, đối tác của Tín Dụng Thông Minh, đang hỗ trợ mua nhà tại dự án Times City và Royal City. Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận với những dự án khác mà vẫn được hưởng những chính sách đãi ngộ đặc biệt của ngân hàng khi giao dịch bất động sản.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *