làm trắng da

Nguyên nhân cho làn da mất đi sự căng mịn do lão hóa da. Có nhiều nguyên nhân gây lão hóa da như do tuổi tác, do áp lực công việc, cuộc sống, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không khoa học hay do tác động của môi trường cũng như việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp…

Trong tất cả các nguyên nhân trên, nguyên nhân chính là do tuổi tác bởi càng lớn tuổi thì sự hình thành collagen, elastin ngày càng giảm làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ. Đó là quá trình suy giảm các chức năng da, đồng thời tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, khiến các mao mạch dưới da bị suy yếu do độc tố không đào thải được ra ngoài

.download

1. Cách làm trắng da mặt tự nhiên

Các loại trái cây dễ kiếm xung quanh chúng ta là công cụ hữu ích giúp làm da sáng mịn và trắng an toàn. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện vì nó hơi mất thời gian. Các loại quả thường được dùng làm mặt nạ trắng da là: đu đủ, cà chua, chuối, dưa leo,…Chúng được biết đến với công dụng làm trắng và sáng da nhờ các chiết xuất tự nhiên có trong các loại quả này. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

  • Bí quyết làm trắng da mặt với cà chua:

+ Nguyên liệu: 1/2 quả cà chua, nha đam, dầu ô liu

+ Cách thực hiện như sau: cà chua bỏ hạt ép lấy nước; nha đam gọt vỏ rửa sạch ép lấy nước. Sau đó bạn trộn hỗn hợp nước ép cà chua với 1 thìa nha đam và 1 thìa dầu oliu thật đều. Rửa mặt sạch và bôi dung dịch đó lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này thích hợp nhất vào thời tiết mùa đông nhé!

  • Bí quyết trắng da mặt tự nhiên với trứng gà

+ Nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, chanh tươi và sữa chua

+ Cách thực hiện như sau: bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, thêm một ít nước cốt chanh vào và đánh tiếp. Cuối cùng thêm vào hỗn hợp một ít sữa chua rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó.

2. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên

Bạn có thể tự tạo cho mình các loại hỗn hợp trắng da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên ngay tại nhà vô cùng an toàn bởi nó cung cấp các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và thực sự tuyệt vời. Như một hiệu ứng massgase hiệu quả, chỉ cần bôi loại kem tự chế đó lên da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch đảm bảo bạn sẽ có được làn da trắng hồng và tràn đầy sức sống. Các loại nguyên liệu thường được sử dụng cho phương pháp này đó là: oliu, chanh tươi, nha đam, sữa chua,…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể bổ sung các loại vitamin, chất dinh dưỡng của các loại trên thông qua con đường ăn uống. Các loại nước ép trái cây cung cấp một lượng vitamin khổng lồ nuôi dưỡng làn da trắng khỏe. Việc này cũng thực sự hiệu quả bởi nó cung cấp vào sâu bên trong cơ thể cho làn da thực sự mịn màng và rất tốt cho sức khỏe nữa.
Song tắm trắng da từ thiên nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn hằng tuần mới có kết quả như ý, bởi để các chất này thẩm thấu vào da cần phải có thời gian.

Mỗi cách làm trắng da mặt và toàn thân tự nhiên có những ưu và nhược điểm riêng. Để có làn da trắng nhanh nhất bạn nên cẩn trọng lựa chọn phương pháp an toàn và thích hợp để có làn da trắng khỏe. Trước khi thực hiện bất kỳ một phương pháp nào bạn cần nhờ các chuyên gia tư vấn hay học hỏi kinh nghiệm từ những người đã sử dụng qua.

Chúc các bạn nhanh chóng có được sự lột xác hoàn hảo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *