Land rover a8+ sự lựa chọn cho phái mạnh

Bạn lo ngại những lần đi công tác xa mà không có pin xạc dự phòng, bạn lo ngại chiếc điện thoại chỉ có một sim mà trong khi công việc cần liên lạc thì khá nhiều..v.vv..

Với điện thoại Land rover a8+ sẽ giúp bạn giãi quyết mọi vấn đề đó.Với thiết kế hầm hố, vỏ bọc cứng cáp, pin siêu trâu thì mẫu điện thoại này hiện đang gây sốt trên thị trường hiện nay.

Land-rover-a8+ hinh1

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người dùng, hãng Landrover đã cho ra đời sản phẩm điện thoại Land rover A8+ có dung lượng pin lên đến 6000mAh, với giá cực kỳ hấp dẫn và điều đặc biệt hơn cả là nó có thể sạc cho nhiều điện thoại khác như pin dự phòng.

Land Rover A8+ sở hữu pin dung lượng cao là một ưu điểm mà không phải chiếc đi động nào cũng có. Với dung lượng pin lớn như vậy thì việc nghe gọi có thể lên tới 20 ngày mà không cần lo lắng cho việc phải cắm sạc hằng ngày. Khá thuận tiện cho người dùng khi đi du lịch hay công tác dài ngày.

Land-rover-a8+ hinh2

Land rover A8+ sạc pin cho điện thoại khác như pin dự phòng. Đối với người dùng Smartphone thì việc sở hữu một chiếc điện thoại A8+ mang lại cho họ tới 2 lợi ích, một mặt có thêm điện thoại để dùng, một mặt có một cục pin dự phòng dung lượng cao. Chỉ cần thao tác đơn giản cắm dây sạc cổng USB là có thể sạc ngay lập tức cho các thiết bị khác chứ không riêng gì điện thoại.

Land-rover-a8+ hinh3

Thiết kế của Land rover A8+ có kiểu dáng rất hầm hố, tương tự như các dòng điện thoại chống va đập khác trên thị trường. Máy có khả năng chịu lực tương đối tốt.

Land rover A8+ sử dụng 2 sim 2 sóng với chất lượng bắt sóng và đàm thoại cực tốt. Hầu như không có hiện tượng mất sóng hay nhiễu trong quá trình liên lạc. Hệ thống loa ngoài của chiếc điện thoại pin khủng này có âm thanh khá lớn nhằm thỏa mãn những chiếc tai nghe kén chọn nhất. Ngoài ra máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB, cho phép bạn có thể tha hồ chép nhạc, phim ảnh để thoải mái trải nghiệm nhu cầu giải trí của mình.

Land-rover-a8+ hinh4

 

Phụ kiện đi kèm Land rover a8+ khá hữu ít, hổ trỡ cáp sạc đa năng và nhiều phụ kiện khác.

Land-rover-a8+ hinh5

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệt theo thông tin bên dưới.

chitietlienhe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *