Loạt thời trang nữ xuất khẩu sẽ lên ngôi trong tháng 8

Tháng 7 đã đến và cũng đến lúc các chị em chúng ta chuẩn bị chào đón cho các xu hướng mới vào tháng 8 để luôn bắt kịp với các xu hướng mới. Hãy cùng cộng đồng thời trang nữ xuất khẩu dự đoán những xu hướng sẽ lên ngôi vào tháng 8 nhé.

  • Sweater / Sweatshirt

Đứng đầu trong danh sách này là những chiếc áo len sweater và những chiếc áo nỉ sweatshirt. Đây là những xu hướng đã được ưa chuộng trước đây nhưng đang chuẩn bị nóng lại do thời tiết se lạnh khi thành phố bước vào mùa mưa. Những chiếc áo này rất “thân thiện” cho việc phối đồ cũng như ra ngoài . Là loạt thời trang không nên bỏ qua nếu bạn muốn mang cho mình một phong cách xinh xắn, nữ tính và thanh lịch.

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-1

Bạn sẽ nổi bật hơn trong mắt mọi người với những chiếc áo sweater gam màu sáng và họa tiết nổi bật.

  • Đồ phối đồng màu – Matching sets.

Những bộ đồ với xu hướng “tông xuyệt tông” sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn nào muốn mạnh dạn thử sáng tạo nên phong cách thời trang mới mẻ cho bản thân mình. Tạo sự nổi bật trước đông và thu hút ánh nhìn của mọi người là điểm nổi bật cho phong cách thời trang Matching sets này.

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-4

Sẽ rẩt phù hợp nếu bạn diện những bộ đồ matching sets công sở như suit/vest.

 

 

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-3

    Xu hướng matching sets còn lan qua các loại quần áo đa dạng khác như váy , áo sơ mi, pajama, áo khoác,..
  • Áo khoác hở

Áo khoác hở được xem như xu hướng lâu đời nhất được đề cập trong danh sách này. Loại thời trang này đã là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang trong xuống nhiều thập niên qua. Nếu bạn muốn tạo nên nét lịch lãm, nam tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ thì không nên bỏ qua loại thời trang này.

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-5

Tạo nên vẻ ngoài lịch lãm là điểm nổi bật khiến mọi doanh nhân đều khoác lên mình những chiếc áo này.

  • Sneaker

Bạn là người thích sự năng động, trẻ trung, thích đi nhiều nơi, giao lưu với bạn bè qua những buổi tiệc ngoài trời thì bạn có thể nên cân nhắc chọn những đôi giày Sneaker cho chuyến đi của bạn. Phong cách thể thao, hiện đại và sự nổi bật chắc chắn sẽ giúp có những trải nghiệm tuyệt với nhất cho chuyến đi của mình.

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-7

Bạn có thể dễ dàng phối đồ với những đôi giày sneaker xinh xắn này.

4-xu-huong-thoi-trang-nu-xuat-khau-8

Cá tính, năng động và nổi bật là điểm thu hút của các bạn trẻ đến với sneaker.

Hãy luôn đồng hành cùng cộng đồng thời trang nữ xuất khẩu để bắt kịp thông tin và các xu hướng trong làng thời trang trong nước và quốc tế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *