Lợi ích từ vay tiền mua ô tô để kinh doanh

Trong khi một số đối tượng cho rằng vay tiền mua ô tô là xa xỉ và thì nhiều cá nhân coi ô tô là phương tiện kiếm sống rất dễ dàng. Đây không phải là ý kiến tồi vì thực thế các ngân hàng hiện nay cũng rất ưu tiên cho vay mua ô tô kinh doanh với lãi suất rất ưu đãi.

cho_vay_mua_oto_kinh_doanh

Vay mua ô tô kinh doanh mang lại thu nhập cao

Lãi vay mua ô tô chỉ 6,5%/ năm

So với khung lãi suất đối với các trường hợp khác như vay tiêu dùng, vay thế chấp nhà tương ứng trên 10,5%/ năm thì vay mua ô tô được hầu hết các ngân hàng cho vay lãi suất rất thấp. Có những ngân hàng cho vay mua ô tô làm phương tiện kinh doanh lãi suất chỉ 6,5%/năm và được cấp vốn 80% giá trị tài sản.
Anh Cường sốn tại TPHCM cho biết với chiếc xe gần 700 triệu đồng anh sẽ lấy để làm phương tiện, ngoài ra anh còn dùng chúng cho việc lái xe hoặc cho thuê xe tự lái. Ngoài anh Cường nhiều cá nhân khác cũng cho rằng mua ô tô kinh doanh cho thuê du lịch và tự lái cũng là bài toán khả thi và thu hồi vốn cũng khá nhanh.

Bài toán cho vay mua ô tô của ngân hàng

Xét về kinh tế thì hiện nay các doanh nghiệp vay vốn khá thấp nên tập trung vào cho vay tiêu dùng cá nhân là bài toán chủ đạo giải quyết tình thế hiện nay. Rủi ro của ngân hàng khi cho vay mua ô tô là rất thấp và trong trường hợp nếu khách hàng không có khả năng hoàn trả nợ thì có thể đem ô tô đấu giá và thanh lý nhanh.
Các ngân hàng cũng cho rằng rủi ro khi cho vay mua ô tô khá thấp nên đây là phân khúc rất được ưu đãi. Một số ngân hàng đang cho vay mua ô tô ưu đãi bạn có thể tham khảo là Techcombank, Vietcapital, Vpbank…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *