Mặc Đầm Xòe Công Sở Phá Cách

Những mẫu đầm xòe công sở chỉ dành cho những cô nàng “chất” với nhiều chất liệu vải và kiểu dáng khác nhau, làm tôn lên vẻ đẹp ngây ngô, cuốn hút đầy sức sống cho cả cô nàng năng động lẫn dịu dàng. Mình cùng điểm qua nhé:

  1. Tone màu tím dịu dàng nhưng được thiết kế với chất liệu jean kaki và những đường may sắc sảo của nhà thiết kế Tadu Nguyen. Đem lại cho bạn phong cách khác biệt và cá tính dù thi thoảng vương màu sắc của sự sịu dàng.

đầm xòe chất  4

2. Đầm xòe công sở chỉ nhấn nhẹ ở chiếc nơ đen bí ẩn với kiểu dáng thanh tao, những đường xẻ rõ nét. Chiếc đầm chỉ dành riêng cho cô nàng cá tính mạnh.

đầm xòe chất 1

3. Vải voan mỏng manh thướt tha quyến rũ với họa tiết khai phá sáng tạo. Trông bạn thật mềm mại dịu dàng nhưng đầy nội lực.

đầm xòe chất 2

4. Thiết kế trang nhã với chiếc đầm xòe  công sở có tay được bo bởi vải bố cứng cáp nhưng chất liệu chủ đạo toàn chiếc đầm trắng tinh khôi là Voan 4 lớp rũ mềm, cổ áo cứng cáp và điểm thêm hàng cúc giữa. Bạn sẽ cuốn hút dịu dàng đầy bản lĩnh.

đầm xòe chất 3

5. Nhấn vào chất liệu tơ tằm cao cấp điểm xuyến nhiều hình ảnh trái tim ngộ nghĩnh xếp trật tự theo hàng và cách điệu cũng là điểm nhấn ở 2 chiếc túi được thiết kế theo lối KiKitada cổ xưa. Trông bạn cuốn hút thật lạ kỳ.

đầm xòe chất 5

Gọi ngay: 0907.77.46.77 để được tư vấn.

Nguyễn Hoài Thanh Duyên_Ps03466.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *