Mách nhỏ cách chọn áo quần trẻ em cho mùa hè oi nóng

Thời trang trẻ em là một trong những loại thời trang được quan tâm và yêu thích nhiều  nhất. Cũng như thời trang người lớn, thời trang trẻ em cũng luôn luôn thay đổi theo mùa để đáp ừng nhu cầu giúp mẹ chăm sóc và làm đẹp cho bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn bé tận hưởng sự sôi động của mùa hè mà không bị bí bách khó chịu bởi những bộ áo quần trẻ em chật chội, hay chất liệu không thấm mồ hôi khộng an toàn cho làn da của bé.

Áo quần trẻ em xuất khẩu hiện nay ngày càng được các bậc cha mẹ ưa chuộng vì càng ngày càng cực kì xinh xắn với những mẫu mã riêng biệt , đẹp và chất lượng tốt an toàn cho bé khi mặc. Nhưng để chọn lựa những bộ quần áo xuất khẩu trẻ em phù hợp cho mùa hè này các mẹ cũng cần lưu ý những vấn đề sau :

  • Chọn vải có chất liệu thoáng mát và khả năng hút ẩm cao như thun cotton 10o% 

ao-quan-tre-em

áo quần trẻ em

Những bộ áo quần trẻ em có tông màu nhạt như trắng, xanh , vàng và màu hồng nhẹ nhàng sẽ tạo sự thoài mái , mát mẻ cho mùa hè nắng gắt

ao-quan-tre-em-1

ao-quan-tre-em-2

  • Chọn cho bé những bộ rộng rãi thoáng mát
  • Chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tínCác bậc cha mẹ phải đọc kĩ thông tin trên nhãn sản phẩm và làm đúng theo hướng dẫn. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác để hạn chế những sản phẩm kém chất lượng có chứa chất gây đôc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • áo quần trẻ em
  • áo quần trẻ em

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *