Mẫu phòng khách đẹp lung linh

Khi muốn thay đổi không khí cho căn nhà, căn phòng bạn nên nghĩ đến đầu tiên là phòng khách. Đây không chỉ là “bộ mặt” của ngôi nhà, mà còn là không gian truyền thống trong dịp lễ tết của người Việt Nam. Thế nên trang trí phòng khách đón tết trở thành thói quen của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán.

Những công việc bạn cần làm là quét dọn, sắp xếp lại bộ sofa và hệ thống nội thất đi kèm. Bạn có thể thay đổi lại hướng sắp đặt nhưng phải đảm bảo phù hợp phong thủy, ngoài ra, bạn có thể thêm một ít sắc màu tươi vui tạo nên dáng vẻ mới mẻ, sống động cho phòng khách.

Mẫu phòng khách đẹp lung linh 

Chăm chút cho phòng khách cũng là cách thể hiện sự thân thiện của bạn chào đón khách đến thăm nhà.

Mẫu phòng khách đẹp lung linh1 
Mẫu phòng khách đẹp lung linh 2 
Mẫu phòng khách đẹp lung linh 3 
Mẫu phòng khách đẹp lung linh 4 
Mẫu phòng khách đẹp lung linh 5 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như công sức cho việc sắp xếp lại phòng khách thì chỉ cần thay đổi lại các vật dụng một chút cũng đã giúp phòng khách có sự thay da đổi thịt đáng kể. Bạn có thể mua một chiếc rèm cửa mới, thay vải bọc cho bộ sofa, hay chỉ là mua lại những chiếc gối tựa là đã có thể khiến cho phòng khách trở nên tươm tất hẳn lên.

Mẫu phòng khách đẹp lung linh 6 
 
 

Nếu vì những lí do đặc biệt mà bạn không mua được những chậu đào, chậu mai, chậu quất… đặc trưng của ngày Tết hoặc thích trang trí đơn giản, hiện đại thì bạn chỉ cần mua vài chậu cây kiểng nhỏ, vài lọ hoa tươi bày trong nhà cũng khiến cho căn nhà có được hơi thở mới. Đây không chỉ là thứ trang trí đắt giá cho căn nhà mà còn giúp phòng khách bừng sáng, mang đầy sức sống trong dịp Tết đến xuân về.

 

 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *