Mẹo mặc đầm đẹp

Bạn đang sở hữu những chiếc đầm mà không biết phối với phụ kiện như thế nào cho hợp mốt? Hay đơn giản không biết được xu hướng thời trang của năm nay là gì để mặc cho đẹp! Và dù bạn muốn hay không những điều này có thể khiến phong cách thời trang của bạn kém tinh tế! Sau đây mình chia sẻ mẹo giúp mặc váy đầm đẹp với các gam màu phù hợp từng dáng người để các cô nàng tự tin hơn khi xuống phố.

Áo đầm màu sáng

Các đầm màu sáng như trắng, xanh…dường như không nên thiếu trong tủ đồ của bạn. Nó giúp bạn trong trẻ trung, đầy sức sống. Đối với các cô nàng có thân hình gầy gò có thể mặc những bộ đầm này kết hợp các họa tiết kẻ sọc để che khuyết điểm và trông cơ thể cân đối hơn.

Đầm sáng màu tôn lên sự trẻ trung, thanh lịch cho người mặc

Đầm sáng màu tôn lên sự trẻ trung, thanh lịch cho người mặc

Áo đầm màu pastel

Năm nay là năm lên ngôi của váy đầm màu hồng pastel với nhiều kiểu dáng bắt mắt được các bạn trẻ ưa chuộng. Sẽ thật cá tính nếu bạn mặc những chiếc đầm pastel kết hợp với một vài hình ngộ nghĩnh được cách điệu lên trên đầm.

Đầm pastel nhẹ nhàng, lạ mắt

Đầm pastel nhẹ nhàng, lạ mắt

Áo đầm màu tối

Nếu như mẹo mặc đầm màu sáng giúp bạn trông mủm mỉm hơn thì đầm màu tối giúp các cô nàng thừa cân thêm tự tin hơn khi diện đầm trên người.

1440151371723_2407-650x1000

Mặc đầm lung linh như sao

Bộ sưu tập các đầm đẹp của các hãng không chỉ để bạn ngắm và mua sắm mà còn giúp bạn tìm ra cách mặc đẹp của riêng mình.

Minhltt_ps02873

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *