Mẹo mặc đầm bầu đẹp như Tăng Thanh Hà

Lần đầu tiên ” Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà công bố chuyện mang bầu, hẳn công chúng rất quan tâm. “Ngọc nữ” đi tới đâu, làm gì cũng được săn đón. Các mẹ bầu có thấy rằng những chiếc đầm bầu do Hà Tăng mặc luôn được khen ngợi hay không? Có mẹo cả đấy các mẹ ạ. Trong bài này, em sẽ chia sẻ một số mẹo hay khi mặc đầm bầu để được đẹp như “Ngọc nữ” Hà Tăng nhé.

e2  Sau sự kiện giới thiệu bộ sưu tập thiết kế thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường và có sự góp mặt của Tăng Thanh Hà, ai nấy đều nhận ra sự khác biệt của cô. Chiếc đầm suông màu đỏ không quá cầu kỳ nhưng lại rất bắt mắt. Từng chiếc pha lê đen đính trên chiếc đầm làm nổi bật hẳn không chỉ có chiếc đầm mà còn cả chủ nhân đang mặc nó. Với ưu thế của đầm suông, nó làm che mất sự mất cân đối của cơ thể. Đặc biệt, chiếc đầm không kén cơ thể người mặc. Rất phù hợp cho mẹ khi đi dự tiệc hoặc đi chơi.

e3

Chiếc đầm thứ 2 là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa kiểu sơ mi và màu trắng tinh khiết. Nó không quá phô trương nhưng ai cũng phải ngước nhìn. Vẻ đẹp của bạn sẽ được ghi dấu ấn sâu sắc với người đối diện. Rất thanh lịch và trong sáng. Đầm bầu thời trang màu trắng này rất đáng để được ghi điểm cao trong mắt mọi người đấy các mẹ ạ.

e1

Nếu như 2 chiếc đầm trên thể hiện sự nhẹ nhàng và thoải mái, thì chiếc đầm bầu này thể hiện sự tôn nghiêm và khá sang trọng. Tùy trong mục đích sử dụng và ngoại cảnh mà bạn nên lựa chọn chiếc đầm phù hợp với bản thân. Loại đầm này khá cao cấp và thời thượng. Thích hợp cho các buổi tiệc sang trọng. Kết hợp phụ kiện tương xứng thì đẹp còn gì bằng.

*Lưu ý khi lựa chọn đầm bầu : đầm bầu mẹ mặc cần phải thoáng, rộng. Chất liệu vải phải được đảm bảo là sạch sẽ, an toàn cho da. Tránh những loại không hoặc thấm mồ hôi ít. Không nên mặc đồ quá bó, như vậy sẽ cung cấp thiếu ô-xi cho thai nhi.

 http://hastc.org.vn/me-can-mac-nhu-the-nao-de-tot-trong-thoi-ky-mang-thai-15832.html

http://hastc.org.vn/dam-bau-tre-trung-mau-hong-14639.html

http://hastc.org.vn/dam-bau-thoi-trang-cao-cap-14402.html

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *