Một số nguyên tắc giảm béo an toàn được nhiều nghệ sỹ Việt áp dụng

1.Chuẩn bị trước bữa sáng và bữa trưa.

Trong những ngày bận rộn, bạn hãy chuẩn bị trước bữa trưa và bữa sáng ngay trước khi đi ngủ, để không bao giờ phải bỏ bữa hay ăn uống thất thường Việc chuẩn bị trước từ buổi tối sẽ khiến an tâm hơn. Nếu bạn dự định uống sinh tố vào sáng hôm sau, có thể gọt sẵn rau củ quả và để vào một chiếc hộp hay túi, để trong tủ lạnh.

2.Uống thật nhiều nước.

1uong-nhieu-nuoc(1)

Uống nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đẩy hết các phần nước tích tụ gây tăng cân trong cơ thể. Để tránh bị thức giấc để vào nhà vệ sinh vào nửa đêm, bạn hãy uống nước trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Phần nước này sẽ giúp bạn làm dịu các căng thẳng, cũng có thể kiềm chế các cơn đói vào buổi tối muộn.

3. Chú ý lượng muối cho bữa ăn tối.

meo-hay-1

Nếu ăn đồ ăn quá mặn vào bữa tối, bạn sẽ dễ bị trướng bụng vào sáng hôm sau. Muối rất khó tiêu hóa trong giấc ngủ, vì thế mà sáng hôm sau, bạn sẽ thấy nặng bụng, thậm chí mặc quần jeans hay váy ôm sát cũng không được thoải mái như dự định.

Tốt nhất là bạn nên ăn tối với những món thanh đạm như rau luộc hoặc thịt nạc, gia giảm vừa đủ muối theo nhu cầu dinh dưỡng, hạn chế chấm thêm mắm hay các loại nước chấm mặn khác.

Tùy nhiên, ngoài cách trên, bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo ăn toàn tại berrynaturalspa.vn để được tư vấn miến phí. ĐT: 0901370818 có cam kết bằng văn bản hoàn phí 100%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *