Nhận định về thị trường chứng khoán hôm nay

Nhà đầu tư nên tập trung vào nhóm cổ phiếu bất động sản và chứng khoán trong tuần tới, đồng thời cân nhắc chốt lời nếu thị trường nhanh chóng tiệm cận vùng 600 điểm.

co phieu dau tuan

Chứng khoán Bản Việt-VCSC: Các nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ để lãi chạy và có thể gia tăng tỷ trọng ở các cổ phiếu chưa tăng mạnh

Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể duy trì đà tăng trong tuần giao dịch tới và hai chỉ số có thể kiểm định các mức kháng cự 600 của chỉ số VN-Index và 91,5 của chỉ số HNX-Index. Đồng thời, áp lực bán có thể sẽ tiếp tục gia tăng khiến hai chỉ số liên tục xuất hiện các nhịp rung lắc trong phiên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đánh giá rủi ro ngắn hạn ở mức thấp cho nên các nhà đầu tư vẫn chưa nên bán ra ở thời điểm hiện tại.

Hệ thống chỉ báo xu hướng của chúng tôi vẫn duy trì mức TĂNG xu hướng ngắn hạn trên hai chỉ số và giữ mức cắt lỗ của chỉ số VN -Index ở mức 565,91 và nâng mức cắt lỗ của chỉ số HNX-Index lên mức 84,99. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ để lãi chạy và có thể gia tăng tỷ trọng ở các cổ phiếu chưa tăng mạnh.

Chứng khoán BIDV-BSC: Nhà đầu tư nên tập trung vào nhóm cổ phiếu bất động sản và chứng khoán trong tuần tới

Thị trường tiếp tục tăng điểm nhờ sự dẫn dắt của nhóm bất động sản, chứng khoán cũng như lực cầu từ khối ngoại.

Một số cổ phiếu có diễn biến giá đáng chú ý là VND, HPC, KDH, NTL, SHN và JVC.

Chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm tích cực về thị trường, theo đó, thị trường có thể vẫn sẽ tăng điểm trong đầu tuần tới.

Chúng tôi cho rằng nhà đầu tư nên tập trung vào nhóm cổ phiếu bất động sản và chứng khoán trong tuần tới, đồng thời cân nhắc chốt lời nếu thị trường nhanh chóng tiệm cận vùng 600 điểm.

Chứng khoán SSI: Thị trường sối động nhờ chính sách

Nhóm chứng khoán có giao dịch sôi động nhờ việc UBCKNN lấy ý kiến sửa đổi quy chế giao dịch. VND, SSI, HCM và các cổ phiếu chứng khoán khác đều tăng mạnh. Ngoài ra, những diễn biến xung quanh đến cuộc bỏ phiếu ở Hạ viện Mỹ liên quan đến quan đến “Quyền đàm phán nhanh – TPA” cũng thu hút sự chú ý. Việc TPA được Quốc hội Mỹ thông qua sớm sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán TPP và mặc dù vẫn chưa có kết quả cuối cùng nhưng các cổ phiếu được hưởng lợi trực tiếp từ TPP như TCM, TTF đã tăng mạnh trong ngày cuối tuần.

NĐTNN quay trờ lại mua ròng mạnh trên HOSE với giá trị mua ròng đạt +156,96 tỷ đồng, ở trên HNX họ cũng mua ròng +29,88 tỷ.

Ở một diễn biến khác, cổ phiếu bất động sản tiếp tục thu hút dòng tiền của thị trường.

Nhóm dầu khí hôm nay đã không còn động lực tăng điểm như hai phiên trước và phần lớn các cổ phiếu ngành này chỉ tăng nhẹ (PXS, PVC, PVS) hoặc xoay quanh tham chiếu (GAS, PVD).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *