Những loại giày các cô gái công sở cần có

Dù đang làm việc trong môi trường nào, thì các bạn gái cũng cần có những đôi giày tiện lợi để thay đổi sao cho phù hợp với hoàn cảnh môi trường, tính chất công việc, thời tiết. Với những cô nàng thời trang công sở cao cấp thì những đôi giày cần phải thỏa mãn các tiêu chí sau: đẹp nhưng phải tiện lợi, lịch sự, phù hợp với môi trường làm việc. Xăng đan, cao gót, thể thao, búp bê,… loại nào sẽ phù hợp với các bạn gái công sở? Hãy cùng tham khảo những đôi giày dưới đây để thời trang công sở cao cấp của bạn thêm phong phú nhé!

1. Giày Oxford

giay-oxford

giay-oxford-1

giay-oxford-2

giay-oxford-cong-so

Loại giày này ban đầu dành cho nam giới, nhưng sau đó được thiết kế lại dành cho các bạn nữ. Giày oxford được thiết kế gót cao hoặc đế bệt nên rất tiện dụng cho các bạn gái văn phòng. Giúp các bạn gái thấy năng động và thoải mái.

2. Giày cao gót Platfrom

giay-cong-so-1 giay-platfrom

Đây là kiểu kinh điển, mà các cô gái văn phòng ai cũng có trong tủ giày của mình. Kiểu giày này rất dễ phối đồ nên được các bạn nữ yêu thích và chuộng nhất. Lý do mà các cô gái văn phòng yêu thích kiểu giày này chính là vì sự nghiêm túc của nó, phù hợp với môi trường làm việc. Những cô nàng thời trang công sở cao cấp ai vẫn chưa có cho mình đôi giày như này thì phải sắm ngay nhé!

3. Giày lười
giay-luoi-1 giay-luoi-cong-so giay-luoi-dep giay-luoi-nu

Những đôi giày lười này đa số các cô gái năng động yêu thích. Vì nó rất thoải mái mà tiện lợi, giày lười rất dễ mix đồ, tạo được nhiều phong cách khác nhau. 

4. Giày bệt

giay-bet giay-bup-be giay-dep1

Giày bệt hay còn được gọi là giày búp bê chưa khi nào là hết mốt. Trong những năm gần đây giày bệt được nổi tiếng trở lại và dần trở thành đôi giày không thể thiếu đối với các bạn gái, đặc biệt là các cô gái văn phòng. Giày bệt có ưu điểm là bền bỉ, đơn giản mà đẹp, phù hợp với các cô gái thời trang công sở cao cấp phải di chuyển nhiều.

5. Giày xăng đan

giay-van-phong

giay-xang-dan-1 giay-xang-dan-van-phong

Trong mùa hè oi bức, những đôi giày xăng đan này là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ nói chung và các cô gái văn phòng nói riêng. Ưu điểm của đôi giày này là thoáng mát, năng động, trẻ trung, cá tính. Phối đồ cũng rất dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *