Những điều cần đặc biệt lưu ý khi mua quần áo trẻ em qua mạng

Ngày nay việc mua quần áo trẻ em qua mạng đã trở thành xu thế, thuận tiện hơn rất nhiều dành cho người tiêu dùng, với nhiều kênh thanh toán linh hoạt và thuận tiện đảm bảo sự an toàn. Chính vì thế, việc mua quần áo trẻ em qua mạng đang được nhiều bà mẹ ưu dùng cũng là đều dễ hiểu.

nhung-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang

Lưu ý khi mua quần áo trẻ em qua mạng.

Tiếp theo đây Hãy hastc tìm hiểu một số lưu ý, mẹo khôn ngoan giúp các mẹ, quý phụ huynh lựa chọn khi mua quần áo trên mạng cho con em mình.

  • Kiểm tra biểu đồ cỡ:
    nhung-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-1

Kiểm tra kích cỡ.

Nhiều bà mẹ vẫn mua hàng theo size của con đang mặc, tuy nhiên tùy vào từng thương hiệu hoặc từng cửa hàng khác nhau mà size cũng khác nhau. Nhiều khi con của bạn đang mặc bộ đồ số 2 nhưng cửa hàng quần áo khác thì bạn phải mặc số 3, hoặc số 4,…Do đó, bạn cần kiểm tra biểu đồ kích thước của các cửa hàng cung cấp trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào cho con.

  • Đọc kỹ mô tả về sản phẩm:

 

nhung-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-2

Đọc kỹ mô tả sản phẩm.

Đọc kỹ mô tả sản phẩm để tìm hiểu về màu sắc kích thước, chất liệu, size, chính sách bảo hành, kiểu dáng sản phẩm,..Phụ huynh cần đọc tất cả mô tả sản phẩm để nắm rõ về sản phẩm định mua. Nếu có gì thắc mắc Phụ huynh phải gọi nhân viên tư vẫn để tìm hiểu thêm thông tin để không mua phải sản phẩm không hài lòng .

  • Tìm hiểu phản hồi khách hàng:

 

nhung-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-3

Tìm hiểu đánh giá của khách hàng.

Các trang web bán quần áo trẻ em qua mạng thường có giao diện dễ dàng cho khách hàng tương tác hay có trang riêng trên mạng xã hội. Vì vậy, với những trang web bạn chưa từng mua đồ trẻ em qua mạng trước đây, hãy tham khảo ý kiến những khách hàng bình luận trên web đó là tiêu chính đánh giá quan trọng. Với những ý kiến phản hồi của khách hàng, bạn có thể biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm để cân nhắc trước khi mua quần áo trẻ em qua mạng.

  • Chính sách hỗ trợ đổi hàng

nhung-dieu-can-dac-biet-luu-y-khi-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-4

Tìm hiểu chính sách đổi trả hàng.

Kể cả khi bạn đã tìm hiểu thật kỹ trước khi mua quần áo trẻ em qua mạng bạn cũng không tránh khỏi trường hợp các bé mặc không vừa hay bị lỗi sổ chỉ,…. Vì vậy, việc cửa hàng có cho đổi hàng hay không là điều hết sức quan trọng. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ những tiêu chí trên để thoải mái nhất khi mua đồ trẻ em qua mạng mà không phải lo lắng.

Ngoài ra còn một số điều bạn cũng cần lưu ý như: website có được đầu tư hay không, Màu sắc sản phẩm,…

By: Thành Phan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *