Những mẫu vải áo dài đẹp mùa thu – đông năm 2017

 

Cửa hàng vải áo dài Ngọc Cẩm chuyên các loại áo dài  in hàng cao cấp trên chất liệu lụa hàn quốc. Đặc biệt là vải áo dài đẹp rất nhiều mẫu mã . Ngoài áo dài truyền thống, cửa hàng vải áo dài còn có vải áo dài lụa trơn , đa dạng mẫu mã, chất liệu cho quý khách tha hồ chọn lựa.
Cửa hàng bán vai ao dai đặt in, sau 2 đến 3 ngày là có hàng cho quý khách. Tại cửa hàng có sẵn một số mẫu áo dài để quý khách ghé xem chất lượng vải, và chất lượng in.

Vải áo dài đẹp hoa cúc
Mẫu áo dài hoa cúc màu hồng kết hợp với vải tông màu trắng tăng thêm sự tinh tế quyến rũ cho những người phụ nữ khoát lên mình chiếc vải áo dài đẹp hoa cúc này.

Áo-dài-đẹp-hình-hoa-cúc-368-330x490Vải áo dài hoa nhí toàn thân
Vải áo dài nhí toàn thân có đang có nhiều màu sắc sẵn sàng cho các bạn lựa chọn: Vải áo dài nhí toàn thân màu xanh, trắng, hồng, cam…

Áo-dài-hoa-nhỏ-nhò-toàn-thân-đẹp-395-330x490Vải áo dài hoa anh đào
Với sự kết hợp với hoa anh đào đến từ nhật bản càng tăng thêm vẻ bí ẩn cho chiếc áo dài của bạn. Với hoa anh đào màu trắng cùng vải áo dài đẹp màu xanh càng tăng thêm vẻ duyên dáng, trẻ trung của người phụ nữ hiện đại.

vải-áo-dài-hình-hoa-đào-rất-đẹp-69-330x490

Vải áo dài đẹp shop Ngọc Cẩm hiện tại đang có mẫu Vải áo dài in hoa cẩm chướng mới nhất với những màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung.

vải-áo-dài-in-hình-hoa-cẩm-chướng-5-330x490

 

 

Liện hệ:

Shop vaingoccam.com

Hotline: 0937.083.297

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *