Những phụ kiện rất cần thiết cho bé trong phòng tắm

Nếu có thì hãy tham khảo một số phụ kiện phòng tắm dành cho trẻ nhỏ, giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, sự thuận tiện khi sử dụng sau đây. Thậm chí, một số đồ dùng còn có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình nữa đấy!

Bạn có bao giờ cảm thấy bực bội, phiền lòng vì phải tìm chỗ cất tất cả đồ chơi, quần áo vừa thay ra và đủ các loại khăn mặt, khăn tắm của trẻ trong khi phòng tắm rất chật chội, chỉ tương đương với chiếc tủ đựng quần áo?

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé

1. Để lưu trữ đồ chơi phòng tắm, bạn không thể bỏ qua những mẫu giỏ gắn trên tường hình con giống ngộ nghĩnh như thế này. Chúng lưu trữ được rất nhiều đồ chơi và có cả móc để treo khăn lau mặt, khăn tắm.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 4

2. Trường hợp những chiếc giỏ trên vẫn không đủ chỗ thì bạn có thể chuyển sang dùng các loại giỏ nhựa. Bạn nên chọn mua giỏ có lỗ thoát nước vì mọi đồ dùng trong phòng tắm đều có khả năng dính nước rất cao. Nếu bị ẩm, chúng sẽ dễ bị mốc và gây hại cho trẻ nhỏ.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 5

3. Loại đồ chơi trẻ em tốt nhất cho phòng tắm nhỏ là những thứ đồ nhỏ gọn, chiếm ít diện tích và dễ dọn dẹp cũng như vệ sinh.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 6

 

4. Đối với quần áo ướt, khăn lau tay hoặc cần thêm không gian để phơi đồ trong phòng tắm, bạn có thể lắp đặt dụng cụ dây phơi dạng cuộn, kéo ra kéo vào thông minh. Khi không dùng đến thì thu gọn dây vào trong hộp, giữ cho không gian luôn thoáng đãng, không vướng víu.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 7

5. Những chiếc túi vải treo sau cửa có thể đựng quần áo bẩn, tránh để chúng vương vãi dưới sàn khiến căn phòng thêm bẩn và lộn xộn.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 8

6. Hoặc, nếu vấn đề rắc rối của bạn là chỗ để treo khăn tắm thì tại sao không lắp một thanh móc treo phía sau cửa. Số lượng móc treo tùy thuộc vào từng loại và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp.

7. Nếu bạn không cảm thấy yên tâm thả bé trực tiếp xuống bồn tắm thì hãy thử sử dụng chiếc ghế chuyên dụng dành cho trẻ em khi tắm bồn. Loại ghế này có thể gấp được, bằng phẳng và dễ dàng cất gọn ở những vị trí khuất trong phòng tắm.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 1

 

8. Với những phòng tắm không đủ chỗ để thiết kế bồn tắm riêng cho những em bé lớn hơn, từ 20 tháng tuổi trở lên thì các mẹ có thể tìm mua mẫu bồn tắm gấp được với phần chậu làm bằng cao su rất linh hoạt.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 2

9. Khi trẻ đến tuổi tự đi vệ sinh và đang trong quá trình rèn luyện thói quen này, các mẹ cần quên đi những chiếc bô theo kiểu truyền thống, cồng kềnh, tốn diện tích sàn nhà. Thay vào đó, hãy sắm một chiếc đệm lót ngồi bồn cầu cho trẻ. Khi không dùng đến thì treo gọn lên móc phía sau cửa phòng tắm.

9 phụ kiện phòng tắm xinh yêu cho bé 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *