Nơi làm viêc của công ty Nhật tại bãi biển

Mục đích của công ty này là tạo không gian thoải mái cho nhân viên cũng như thu hút khách ghé thăm và khách hàng tiềm năng.

Theo Reuters, bằng cách sử dụng một tấm thảm cát, loa và máy chiếu 3D, công ty đã thiết kế một bãi biển nhiệt đới tại nơi dành để tiếp khách hàng và cũng là nơi hội họp của nhân viên trong công ty với phương châm “cuộc sống bãi biển nơi công sở”.


Bãi biển tại nơi tiếp tân của Công ty Bizreach

Giám đốc điều hành Bizreach Soichiro Minami thường tổ chức các buổi tiệc bãi biển với bia, dưa hấu và cây đàn ghita cho biết môi trường làm việc như vậy thật sự có lợi cho 310 nhân viên của ông.

Theo ông Minami, không chỉ tạo ấn tượng với khách hàng, không gian làm việc trên bãi biển thật sự giúp nhân viên của ông cảm thấy tự do hơn, có nhiều sáng kiến và những ý tưởng táo bạo trong công việc.

Một số nhân viên công ty đùa rằng họ cảm thấy như đang đi nghỉ hè. “Rõ ràng là tôi không thể chạm vào nước nhưng âm thanh của sóng biển làm tôi cảm thấy dễ chịu. Tôi không nghĩ mình cần một kỳ nghỉ vào mùa hè này bởi tôi như đang đi nghỉ vậy” – nhân viên bán hàng Kurumi Nishi (27 tuổi) chia sẻ.

Trong khi đó nhân viên Ayami Oda cho biết âm thanh của sóng biển thật sự nhẹ nhàng và giúp ích cho cô trong công việc.

“Có máy điều hòa ở đây nên hơi khác so với một bãi biển mùa hè, nhưng trên tất cả tôi cảm thấy như đang làm việc tại bãi biển và âm thanh của sóng biển giúp tôi tập trung” – cô Oda tiết lộ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *