Nổi Loạn Với Đầm Xòe Công Sở Dịu Dàng

 

Nếu ở Hà Nội có 4 mùa rõ rệt Xuân, Hạ, Thu, Đông thì Sài Gòn chỉ có duy nhất 2 mùa là mùa nóng và mùa rất nóng khiến các cô gái vốn dĩ rất dịu dàng hóa thành nổi loạn. Với những mẫu đầm xòe công sở dưới đây giành riêng cho các cô nàng cá tính như thế. Nếu những câu bên dưới miêu tả đúng với bạn thì đích thực chiếc đầm xòe công sở này giành riêng cho bạn đấy.

  1. Bạn không thích nói dài dòng lòng vòng. Nhưng khi đã quyết định thì dứt khoát. Một là một mà hai cũng là một  (Tức là hơi bị dở người một chút) Có phải người khác hay nói bạn thế không?

đầm xòe nổi loạn 1

2. Bạn rất dịu dàng và đầy lãng mạn, mọi người gặp bạn lần đầu thường hay nói rằng trông bạn dễ thương, dịu dàng và rất khéo léo. Nhưng thường khi quen biết 1,2 tháng thì họ phải thú nhận rằng họ đã rất sai khi nghĩ bạn như thế!

 

Thời trang nữ: BST váy kẻ mùa đông đẹp nhất 2015

3. Trong bạn đầy những cung bậc cảm xúc. Bạn thường thích chọn cho mình những chiếc đầm xòe công sở tone màu tối huyền bí như chính tính cách của bạn vậy 😀

đầm xòe nổi loạn 3

4. Đơn giản, dễ thấu hiểu chính là bạn đấy. Mọi người thường rất dễ đoán được cảm xúc của bạn vì nó thể hiện rất rõ ra ngoài. Đôi khi bạn chọn giản dị nhưng nhiều lúc bạn cũng phức tạp khó hiểu làm người khác không thể hiểu nổi bạn được. Có phải bạn đây không?

đầm xòe nổi loạn 4

5. Đặc biệt nhất trong tủ đồ ngày hôm nay. Bạn luôn biết cách nổi bật đến bất ngờ, người lần đầu gặp có thể nói bạn dịu dàng Nhưng thật ra bạn cũng rất nổi loạn có phải thế không?

đầm xòe nổi loạn 5

Nếu có điều gì trong những điều trên miêu tả chính xác về bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0907.77.46.77

Nguyễn Hoài Thanh Duyên_Ps03466_Pb10305

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *