Park Premier đẳng cấp của sự sang trọng

Khu căn hộ Park Premier được xây dựng theo tiêu chuẩn mới về khái niệm căn hộ dịch vụ hạng sang với thiết kế sang trọng và tiện ích dịch vụ vượt trội, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, riêng biệt.

Hạ tầng hoàn thiện – sức hấp dẫn của khu Nam

Với sự khởi đầu của Phú Mỹ Hưng, các dự án bất động sản ở khu Nam được khách hàng ưa thích vì được bảo đảm chất lượng và quan trọng nhất giá trị ngày càng gia tăng. Với chiến lược hướng ra biển đông, Nam Sài Gòn đang mở rộng với tốc độ nhanh chóng. Trong đó, khu vực Nguyễn Hữu Thọ – trục đường Bắc Nam “xương sống” kết nối trung tâm Quận 1 với Khu Nam Sài Gòn, đồng thời kết nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành, gắn kết đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn và sân bay Long Thành, là một trong những nơi đón nhận sự chuyển mình tiếp theo của khu đô thị phía Nam này.

Điểm rất thuận lợi với trục đường Nguyễn Hữu Thọ là được thừa hưởng tiện ích hoàn thiện từ khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Với những tiện ích đẳng cấp và môi trường sống quốc tế, Khu Nam Sài Gòn đang thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài cũng như gia đình trí thức cao tìm đến sinh sống, làm việc và phát triển. Sự phát triển không ngừng của khu vực này đang làm cho quỹ đất trống không còn nhiều, giá cả vì thế cũng sẽ ngày càng tăng cao.

Park Premier – trái tim sang trọng nhất của khu Nam

Park Premier do Tập đoàn M.I.K làm chủ đầu tư tọa lạc tại “Trái Tim Nam Sài Gòn” với trục đường Nguyễn Hữu Thọ – trục đường chiến lược Bắc – Nam duy nhất của TP. HCM – sở hữu vị trí giao thoa của các trung tâm phát triển với tiện ích đẳng cấp quốc tế như Khu trung tâm mua sắm: SC VivoCity, Cresent Mall, Lotte Mart…; Hệ thống trường học: trường quốc tế AIS, Đại học RMIT…

Chia sẻ về dự án, đại diện M.I.K cho biết, điểm nhấn tạo nên giá trị siêu sang của Park Premier chính là được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang của Singapore đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của bất kỳ một khách hàng nào.

Park Premier xây dựng tiêu chuẩn mới về khái niệm căn hộ dịch vụ hạng sang với thiết kế sang trọng và tiện ích dịch vụ vượt trội, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, riêng biệt.

Điển hình là sảnh đón lobby được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang với dịch vụ Concierge 12/7 với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân; khu vực đón tiếp khách VIP Lounge dành riêng cho cư dân; hệ thống intercom hoàn thiện các chức năng thoại – mở cửa – hỗ trợ khẩn cấp; hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh – thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy…

Sảnh Lobby đẳng cấp được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang của Park Premier. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ 1800 6900

Ngoài ra, Park Premier là khu căn hộ hiếm hoi sở hữu mảng xanh và tiện ích nội khu lên đến 1,6 ha với các tiện ích hiện đại được lồng ghép hài hòa với mảng xanh thiên nhiên như hồ bơi chân mây rộng 2000 m2 – gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic, phòng Gym – Yoga 3600VIEW toàn cảnh hồ bơi chân mây, đường chạy bộ dọc bờ sông, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng – coffee club…

Park Premier còn mang đến cho chủ nhân căn hộ không gian sống tinh tế và sang trọng với kiến trúc độc đáo và riêng biệt, mỗi căn hộ với hệ thống bếp và điều hòa được hoàn thiện và thiết kế hoàn chỉnh. Bố trí phòng trong mỗi căn hộ thông minh, tinh tế tạo ra không gian sống rộng thoáng và đẳng cấp tại Park Premier, tạo ra chuẩn mực thiết kế độc đáo, sang trọng và đảm bảo sự riêng biệt nhất.

Thiết kế bếp và điều hòa hoàn thiện – sang trọng và tinh tế trong căn hộ Park Premier. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ 1800 6900

Park Premier được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation và những đơn vị thi công – thiết kế chuyên nghiệp và uy tín trong nước và thế giới. Sau khi hoàn thành, Park Premier sẽ được quản lý bởi Tập đoàn quản lý bất động sản chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu thế giới – Jones Lang LaSalle.

Tập đoàn M.I.K Corporation là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã thành công phát triển những dự án bất động sản cao cấp tại TP. HCM như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2, khu biệt thự Villa Park – Quận 9, tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon. và nhiều khu resorts, villas tại Phan Thiết, Phú Quốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *