Park Premier thiên đường tận hưởng

Chỉ trong hai ngày thông báo mở bán, đã có hơn 200 căn hộ Park Premier được khách hàng giữ chỗ và đặt cọc. Lý do nào khiến Park Premier lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Đầu tư sinh lời với chính sách thanh toán 20% nhận nhà – cam kết thuê đến 16 triệu/ tháng trong 5 năm

Đây được xem là một bước tiên phong mạnh mẽ của Tập đoàn M.I.K trong việc liên kết với ngân hàng, vì không những thực hiện đúng theo đúng quy định là chủ đầu tư phải có ngân hàng bảo lãnh nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai, mà còn đem đến cho khách hàng những ưu đãi thanh toán hấp dẫn chưa từng có hiện nay.

Khách hàng khi mua căn hộ Park Premier còn được áp dụng chính sách kèm theo là miễn phí 2 năm quản lý, miễn phí 2 năm Club Memberships sử dụng dịch vụ hồ bơi và Gym-Yoga và miễn phí 2 năm chỗ đậu xe ô tô và xe máy (tùy vào diện tích căn hộ), khách hàng sẽ có thể tận hưởng tối đa mọi tiện ích mà dự án Park Premier sở hữu trong tương lai.

Người mua còn có cơ hội tham gia chương trình “Trải nghiệm du lịch 5 châu cùng căn hộ hạng sang Park Premier” với hai giải nhất là cặp vé du lịch Mỹ và một cặp vé du lịch châu Âu. Bốn giải nhì gồm hai cặp vé đi Nam Phi và hai cặp vé đi Australia. Sáu giải ba, mỗi giải là cặp vé đi Singapore – Malaysia. Và 100 người đầu tiên chuyển cọc thành công sẽ nhận thêm cặp voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort cao cấp Sol House (Phú Quốc).

Căn hộ bàn giao được thiết kế bếp – điều hòa hoàn thiện hiện đại, sang trong và tinh tế tại Park Premier.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp riêng biệt tại Park Premier – thừa hưởng tiện ích cao cấp Phú Mỹ Hưng

Với kinh nghiệm phát triển các dự án resort và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như dự án resort Sol House Phú Quốc hợp tác cùng tập đoàn Meliã,  dự án resort Crowne Plaza Phú Quốc Starbay được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới InterContinential Hotels Group, đặc biệt là dự án khu căn hộ dịch vụ hạng sang Ascott Waterfront Saigon,  Tập đoàn M.I.K Corporation khẳng định sẽ đem đến những gì tối ưu và hoàn hảo nhất – những dịch vụ đẳng cấp riêng biệt cho cư dân của căn hộ hạng sang Park Premier.

 Cư dân Park Premier sẽ được sử dụng những tiện ích dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang quốc tế như sảnh đón Lobby với dịch vụ Concierge 12/7 cùng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đáp ứng mọi yêu cầu “ cần là có” – đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp riêng biệt cho cư dân, khu vực đón tiếp khách VIP Lounge với không gian sang trọng và tinh tế dành riêng cho cư dân đón tiếp người thân và bạn bè riêng của mình, hệ thống Intercom tích hợp chức năng thoại, mở cửa và hỗ trợ khẩn cấp;  hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh – thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy…

Sảnh đón Lobby được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang tại Park Premier.

Căn hộ hạng sang Park Premier là dự án căn hộ hiếm có tại Nam Sài Gòn sở hữu 1,6 hecta được ưu tiên dành cho mảng xanh và các tiện ích nội khu. Các tiện ích nội khu hiện đại tại đây được lồng ghép hài hòa với thiên nhiên trong lành và thoáng mát như hồ bơi chân mây rộng 0,2 Hecta (gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic), hệ thống phòng Gym – Yoga kết hợp với coffee club với góc nhìn thẳng về phía hồ bơi tràn tuyệt đẹp, hay sân vườn BBQ thoáng mát kết hợp với khu vui chơi trẻ em thiên nhiên an toàn.

Cư dân Park Premier chỉ mất ít phút là có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế tại các khu đô thị liền kề, đặc biệt là khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng với hệ thống tiện ích cao cấp từ trường học quốc tế như trường quốc tế AIS, đại học RMIT… đến các trung tâm mua sắm vui chơi giải trí quốc tế như SC VivoCity, Lotte Mart, Crecsent Mall… với nhiều thương hiệu thời trang và ẩm thực nổi tiếng thế giới như McDonald’s, Starbucks…

Park Premier được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, đơn vị đã phát triển thành công nhiều dự án tại TP. HCM như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2, khu biệt thự Villa Park – Quận 9, tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon cùng nhiều khu resorts và villas tại Phan Thiết, Phú Quốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *