Quá ấn tượng với quán cafe Kujuz

Và bây giờ, vì sao Kujuz là một quán càphê?

Chương Đặng: Kujuz không phải quán càphê như thông thường. Tôi bán sự yên tĩnh, trong lành. Quán càphê này dành cho những người yêu mến sự thinh lặng, những người mê càphê ngon, trà ngon, sôcôla ngon và một tâm thế bình thản, hạnh phúc! Quán ít chỗ ngồi, mọi người ngồi chung và tự pha thức uống, tự phục vụ, tự đến rồi đi, đi rồi quay lại trong ngày không phải trả tiền, dù một lần đến trả cũng gấp hai lần ly càphê ở quán sang!

Địa chỉ: quán Kujuz, số 5 Trần Quý Khoách, P. Đa Kao, Q.1

Ảnh trên và dưới Kujuz không phải quán càphê như thông thường. Ở đây bán sự yên tĩnh, trong lành. Quán càphê này dành cho những người yêu mến sự thinh lặng, những người mê càphê ngon, trà ngon, sôcôla ngon và một tâm thế bình thản, hạnh phúc!

“Tôi mong muốn Kujuz là một chỗ mà khi người ta nhìn thấy người ta sẽ nghĩ: đó là khung cửa của ông nội tôi, đó là cửa sổ phòng con gái tôi ngày xưa, đó là cửa bếp của gia đình tôi… mà nay, tất cả chúng ở ngay trước mặt, ngôi nhà như hiện ra từ trong giấc mơ của những người hoài cổ, trong thì hiện tại nó không xấu, không đẹp nhưng rất thân thương. Được chia sẻ một phần của ký ức là một hạnh phúc!”

Ráp, xếp những ô cửa kính cũ thành căn nhà có khả năng dịch chuyển, ý tưởng này đến từ đâu?

Chương Đặng: Tôi nghĩ phía sau những ô cửa luôn là những câu chuyện thú vị trong mỗi nếp nhà, mỗi khuôn viên mà người ta gọi là “tổ ấm”. Việc gom chúng lại trong một tổ hợp nhiều kích cỡ và màu sắc sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị cho những người ở trong muốn nhìn ra, và ở ngoài muốn… nhìn vào!

Có ai đồng hành cùng anh trong căn nhà này?

Chương Đặng: Tôi không bao giờ thăng hoa bởi tình yêu và công việc hoàn toàn tách rời khỏi tình cảm. Nhưng phải thừa nhận rằng chính người bạn sống cùng đóng góp một phần không nhỏ dự án này từ xây dựng đến hoàn tất; và trên hết là sự nhiệt tình ủng hộ tinh thần lẫn vật chất, dù cho đến khi hoàn tất thì chẳng ai biết cuối cùng nó tròn méo ra sao!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *