Sinh viên FPT nói về thời gian và tiền,tâm lý học mất bao nhiêu tiền để mua thời gian

Sinh viên FPT Polytechnic sẽ được giao lưu, tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia Tâm lý học trong hai buổi nói chuyện với chủ đề: “Mất bao nhiêu tiền để mua được một giờ” và “Tình yêu sinh viên” được tổ chức lần lượt vào 13-15/6 tại 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM.
a

Hai buổi nói chuyện sẽ mang đến cho sinh viên FPT Polytechnic những kiến thức về cách quản lý thời gian và tình cảm. Ảnh: P.T.

Dự kiến, ngày 13/6, Th.s Lại Thế Luyện sẽ trao đổi với sinh viên về việc quản lý quỹ thời gian hợp lý và hiệu quả thông qua chủ đề: “Mất bao nhiêu tiền để mua được một giờ”. Mỗi người cần làm gì để không vấp phải những hậu quả đáng tiếc khi để lãng phí thời gian vào việc không thực sự hữu ích. Đặc biệt, lý do vì sao hầu hết các công ty, các doanh nghiệp đều đánh giá cao các nhân viên biết quản lý thời gian cũng sẽ được lý giải trong buổi nói chuyện này.

Ngày 15/6, chủ đề “Tình yêu sinh viên” được chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Tiến sĩ Giáo dục học Võ Văn Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút rất đông sinh viên tham dự bởi những cảm xúc trong trẻo của lứa tuổi này là đẹp nhất. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đối với sinh viên là: Tình yêu có phải là điều quan trọng nhất?
Qua buổi trò chuyện cùng Tiến sĩ Võ Văn Nam, chắc chắn sinh viên FPT Polytechnic HCM sẽ xác định được vai trò, vị trí của tình cảm đối với việc học.

Các sinh viên mong muốn tham gia có thể đăng ký tại phòng Công tác sinh viên hoặc trực tiếp với cán bộ lớp từ ngày 4 đến 13/6.

Th.s Lại Thế Luyện là nhà nghiên cứu Tâm lý học và hoạt động văn hóa độc lập, từng có nhiều năm kinh nghiệm thực tế giảng dạy đại học và nghiên cứu học thuật, hiện đang là giảng viên Kỹ năng mềm tại FPT Polytechnic HCM.

Tiến sĩ Võ Văn Nam, nguyên trưởng khoa Tâm lý – Giáo dục ĐH Sư phạm TP HCM, giảng viên ĐH Sư phạm TP HCM, chuyên viên tư vấn tâm lý…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *