SlideShare hiệu quả cho Marketing

Liên kêt là sức mạnh

Liên kêt là sức mạnh

1. Tạo các liên kết trong slide

Bạn muốn người dùng di chuyển vào website của bạn thì việc chèn các liên kết, liên hệ vào trong bài viết chia sẻ trên slideshare là điều cần thiết. SlideShare cho phép bạn chèn các liên kết trực tiếp bắt đầu từ trên slide thứ tư của bạn. Bạn có thể thêm liên kết đến bài thuyết trình của bạn trong PowerPoint hoặc Keynote trước khi bạn tải lên các slide của bạn .

2. Kêu gọi hành động

Dù chỉ là một bài chia sẻ, thuyết trình thì bạn cũng nên kêu gọi hành động để hoàn thành mục tiêu cuối cùng của bạn đó là bán sản phẩm/ dịch vụ. Một bài chia sẻ trên slide của bạn với một loạt các lý thuyết thì bạn đừng mong đợi có người click chuột vào trang web của bạn.

Hãy xử dụng đồ họa tạo những mũi tên, những icon kết hơp với các text văn bản để tăng tỷ lệ click chuột người dùng hành động vào website mua sản phẩm của bạn.

Nếu trước đấy bạn không có những hành động trong bài viết thuyết trình của mình thì bạn đừng lo lắng quá. SlideShare là nền tảng duy nhất cho phép bạn cập nhật các bài viết của bạn mà không mất đi tính tương tác xã hội, để chia sẻ cùng những quan điểm.

3. Tao mô tả thu hút người xem

Mô tả bạn sử dụng để trình bày Slideshare của bạn quan trọng như trong website của bạn. Thêm vào những liên kết, kêu gọi hành động, nó không chỉ tốt cho seo mà còn hỗ trợ cho tỷ lệ chuyển đổi khách hàng rất cao.

Trong phần mô tả, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các trang web công ty của bạn , blog hoặc hình thức đăng ký email. Phát huy tối đa hiệu quả các nội dung của bạn bằng cách tạo ra các bài thuyết trình SlideShare là điều các nhà tiếp thị truyền thông xã hội khôn ngoan tận dùng. Nó tặng hiệu quả tuyệt đối trong các chiến dịch Marketing của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *