Sơ lượt về điện thoại Land rover a8+

Chiếc điện thoạị được trang bị pin 6000mha siêu trâu và có khả năng sạc pin cho điện thoại khác

Land Rover A8+được mệnh danh là chiến chiến binh xa mạc về vẻ ngoài hầm hố cùng khả năng chịu đựng mà máy có thể đạt được. Sản phẩm này khá kén khách hàng, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển đến những vùng tách biệt với thành phố, những chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn khi có Land Rover A8+ bên cạnh.

land rover a8+ hinh1

 

Land Rover A8+: Mang thiết kế con nhà binh
Như đã trình bày ở đầu bài viết, Land Rover A8+ sở hữu một thiết kế rất đậm phong cách con nhà lính, đúng như vậy, Land Rover A8+ thường được sử dụng trong quân đội vì khả năng chịu tác động từ bên ngoài trên Land Rover A8+ cực kỳ vượt trội. Toàn bộ thân máy được bao bọc bởi một khung nhựa mềm cao su chống va đập, các jack được che đậy kỹ càng.

land rover a8+ hinh2

 

 

Máy sở hữu màn hình kích thước 1.8 inch, khả năng hiển thị chi tiết trên Land Rover A8+ khá tốt dù máy có mức giá khá rẻ, giúp người dùng sử dụng một cách thuận tiện và thoải mái. Những cuộc gọi đến, gọi đi, hay các tin nhắn đều được hiển thị rõ ràng giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một cuộc gọi hay tin nhắn nào.

land rover a8+ hinh3

Kết nối 2 SIM 2 sóng tiện dụng
Land Rover A8+ không kén sim, tích hợp thêm tính năng 2 SIM 2 sóng thông minh, bạn có thể thoải mái liên lạc với gia đình, người thân và bạn bè vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, 2 SIM 2 sóng còn giúp bạn sử dụng hợp lý các chương trình khuyến mãi của các mạng điện thoại di động khác nhau, hỗ trợ tốt trong công việc cũng như đời sống thường ngày.

land rover a8+ hinh4

 

Viên pin 6000mAh dung lượng siêu khủng
Land Rover A8+ sở hữu viên pin dung lượng siêu cao lên mức 6000 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng. Với dung lượng cao như vậy mà Land Rover A8+ cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong một thời gian rất dài. Với dung lượng pin cao như thế, điện thoại Land Rover A8+ còn giúp bạn đàm thoại, nghe nhạc, trong thời gian dài mà không sợ hết pin nhưng những chiếc smartphone cao cấp.

land rover a8+ hinh5

 

chitietlienhe

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *