Sơ mi nam Merriman

Merriman, thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ tuy mới “ra đời” được gần 05 năm, nhưng đã sớm được cánh nam giới Việt yêu thích, tin dùng giữa một thị trường thời trang nam công sở đã khá đông đúc và có mặt những ông lớn đình đám. Vậy làm thế nào mà May Hòa Thọ có thể đẩy thương hiệu Merriman tiến nhanh đến vậy? 

Lợi thế từ hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt

Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp Merriman của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chính thức ra mắt công chúng yêu mến thời trang vào tháng 12 năm 2011.

Khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, thương hiệu sản phẩm công sở nam cao cấp Merriman thể hiện hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt. Với những tính năng vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế, sản phẩm thời trang Merriman giúp khách hàng trải nghiệm ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính tiện dụng cao.

Nỗ lực truyền thông

Để xây dựng và chiếm lĩnh lòng tin đối với khách hàng, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm thời trang đúng xu hướng, gia tăng giá trị vượt trội về dịch vụ thì Merriman đã truyền tải những lợi thế khác biệt so với các nhãn hàng khác qua các  phương tiện truyền thông, giới thiệu trực tiếp đến khách hàng tiềm năng, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng, tổ chức các sự kiện, tham gia tài trợ, hội chợ triển lãm…

Bằng những nỗ lực không ngừng, trong năm qua Merriman đã tập trung phát triển hệ thống phân phối, ban đầu từ miền Trung, sau đó tiến dần ra thị trường miền Bắc, tiến tới thị trường miền Nam. Hiện Merriman đã phát triển được 12 điểm bán ở khắp các tỉnh thành với hình ảnh thương hiệu nhất quán và chuyên nghiệp đã giúp gia tăng nhận biết thương hiệu tốt đến khách hàng mục tiêu. Với những kết quả đạt được trong năm qua, Merriman đã thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành thời trang Việt Nam, đồng thời góp phần tích cực trong cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Sáng tạo trong dịch vụ

Bên cạnh đó, thương hiệu Merriman luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Merriman luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng.

  1. Sơ mi nam ngắn tay

 

123

2. Sơ mi dài tay

4 5 6

Cập nhật thường xuyên liên hệ hotline: 0939.248.366 ( Mr.Hà).

Leave a Reply

Your email address will not be published.