Sử dụng “Timing +” thế nào là đúng

Không chỉ riêng bạn đâu mà có rất nhiều người và thậm chí là tôi nữa đã không ít lần đặt ra câu hỏi là thời gian nào trong ngày là đăng bài tốt nhất. Cho dù bạn là người đăng bài thường xuyên hay không thường xuyên thì bạn cũng đều nhận ra rằng thời gian tốt nhất để đăng bài trên Google + sẽ đem lại cho bạn rất nhiều thứ : nhiều lượt truy cập, chia sẻ, có nhiều lượt +, vv…

Bạn có thể tìm được thời gian tốt nhất trong ngày để đăng bài trên Google + bằng cách sử dụng Timing+. Một công cụ miễn phí tạo bởi Daniel Treadwell.

inet Timing

Bắt đầu Timing+

Làm thế nào để sử dụng Timing+ để tìm thời gian tốt nhất của bạn để đăng bài trên Google + ?

Timing+ sẽ phân tích lịch sử đăng bài của bạn và hiển thị tốt nhất ngày và thời gian để gửi cập nhật Google + của bạn. Bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng nó :

1. Trước tiên truy cập vào trang chủ và đăng ký Timing+ với Google + bằng cách nhấp vào nút như hình mũi tên:
inet đăng nhập timing+

Đăng nhập Timing+ với tài khoản Google +
2. Sau đó chọn địa chỉ email tài khoản Google liên kết với tài khoản Google + của bạn.

3. Ứng dụng này hiển thị tin nhắn: “ Muốn biết những người bạn của bạn trên Google + ”. Nếu bạn đồng ý hãy nhấp vào nút như hình mũi tên để xử lý:

inet chấp nhận timing+
Chấp nhận điều khoản của Timing+

4. Kết quả sẽ được hiển thị ngay lập tức.

kết quả inet hiển thị Timing+

Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Google+

Trên trang kết quả bạn sẽ thấy rất rõ các bài đăng của bạn cũng như thống kê có bao nhiêu comment, chia sẻ, + 1 và ngày giờ mà bạn đã đăng bài đó. Bây giờ thì bạn đã biết thời gian tốt nhất để đăng bài trên Google + khi nhìn vào đồ thị thời gian, hãy bắt đầu lập kế hoạch bài viết của bạn cho phù hợp.

Tôi nghĩ bạn không nên dừng lại ở đây. Tôi nghĩ bạn nên đăng các bài viết mới vào các thời điểm khác, để có thể tăng được nhiều lượt truy cập cũng như các lượt share, comment. Điều này có thể gây ra một sự thay đổi trong thời gian tốt nhất của bạn và tuỳ chọn đối tượng của bạn. Để thực hiện một phân tích bằng cách sử dụng Timing+ mỗi tháng để tìm ra ngày và thời gian đăng bài tốt nhất cập nhật Google + của bạn và sử dụng chúng để thúc đẩy sự tham gia.

Timing+ giúp bạn tìm thấy thời gian tốt nhất của bạn rất riêng để đăng trên Google + ? Bạn sẽ lập lịch các bài viết của bạn tại thời điểm bây giờ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *