Tác hại của túi nilon và thay thế bằng bao bì giấy

Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường vừa phát động chương trình “Hạn chế sử dụng túi nilon vì môi trường”. Và thay vào đó là những bao bì giấy các loại.

thay túi nilong  bằng bao bì giấy

Người tiêu dùng vẫn có thói quen sử dụng túi nilon.

Thực hiện chương trình, Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội đã phổ biến thông tin về tác hại của nilon đối với môi trường và sức khỏe con người, sự phát triển kinh tế xã hội, vận động phụ nữ sử dụng túi thân thiện với môi trường thay thế túi nilon, đổi giấy vụn lấy túi thân thiện môi trường, gấp túi giấy thay thế túi nilon, phân loại rác thải tại nguồn.

thay túi nilong  bằng bao bì giấy

Túi giấy của công ty Bao bì giấy Hoàng Vương

Trước đó, Hà Nội đã thí điểm thành công chương trình “Hạn chế sử dụng túi nilon vì môi trường” trên hệ thống các siêu thị Hapro Mart. Qua đó, chương trình giúp đỡ người dân nhân thức rõ về tác hại của túi nilon với môi trường, nâng cao ý thức và thói quen hạn chế sử dụng túi nilon, hướng đến không sử dụng túi nilon và thay thế bằng bao bì giấy trong cuộc sống hàng ngày .

Theo các chuyên gia môi trường, vòng đời của túi nilon dài đến hàng nghìn năm. Vứt bỏ một túi nilon chỉ mất chưa đến một giây, nhưng để nó phân hủy một cách tự nhiên phải cần đến 500 đến 1.000 năm. Túi nilon khi đựng thực phẩm sẽ làm ô nhiễm vì chứa các kim loại như chì, gây tác hại cho não và gây ung thư phổi, dị tật bẩm sinh cho trẻ sơ sinh.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

E-mail :havupackage@gmail.com – Website: http://hopcungcaocap.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *