Tại Disneyland California cửa hàng Starbucks tạo nên sự đẳng cấp

Quán Starbucks Disney được thiết kế theo phong cách riêng, tập trung vào công nghệ. Đó là màn hình cảm ứng 10 ft nhằm thu hút giới trẻ. Những bức tường đặt màn hình có vẻ ngoài như một bức vẽ hoặc tranh hoạt hình. Điều này phản ánh nội dung Starbucks là loại đồ uống thủ công được phục vụ hàng ngày trên toàn thế giới.

 

 

 

Ông Arthur Rubinfeld, giám đốc sáng tạo kiêm chủ tịch ban đổi mới toàn cầu của Starbucks cho biết: “Cửa hàng này phản ánh hai thương hiệu đồng thời mang đến cho khách hàng một hình thức trải nghiệm chất lượng cao đúng như họ mong muốn theo cách thể hiện niềm đam mê độc đáo”.

 

 

Cửa hàng cũng cung cấp một số loại cà phê hiếm nhất trong dòng Starbucks Reserve® và dòng pha chế Clover®. Quán được xây bền vững theo tiêu chuẩn LEED bao gồm hàng hiên ngoài trời được thiết kế quanh hàng cây xanh lâu năm. Bức tường xanh gồm hơn 1000 cây bản địa mang hình dáng một tách cà phê đóng vai trò như tấm phông nền lưu giữ những giây phút tại đây cho du khách.

 

Năm 2009, Starbucks đã mở cửa hàng đầu tiên hợp tác với Disneyland Paris. Trong năm tới, Starbucks sẽ mở thêm 5 cửa hàng nữa trong chuỗi cửa hàng hợp tác với Disney tại Mỹ. Tức là thêm 1 cửa hàng Starbucks quản lý tại Disneyland Resort và 4 tại Walt Disney World Resort, trong đó có 2 cửa hàng do Disney điều hành.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *