Tại sao phải kinh doanh thu mua phế liệu?

Giới thiệu phương pháp kinh doanh thu mua phế liệu

Như chúng ta đã biết dù so với các năm trước, nguồn hàng hiếm hoi hơn, giá cũng xuống thấp hơn, nhưng số lượng các điểm thu mua phế liệu lại mọc ra ngày một nhiều. Thực ra nghề thu mua phế liệu thì không được đánh giá cao , vì tính chất của nghề không mấy sạch sẽ, lam lũ, dơ bẩn. Chính vì thế đầu tiên chúng ta phải loại bỏ cách nhìn này, thay vào đó phải có cách nhìn mới với lĩnh vực kinh doanh thu mua phế liệu.

Thứ nhất : Nghề kinh doanh thu mua phế liệu là một nghề hẳn hoi, việc học nghề và hiểu biết hết các mặt hàng, phân loại cũng như định giá các mặt hàng không phải trong một vài ngày hoặc một vài tháng mà cả ngoài một năm.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh về công việc thu mua phế liệu

Thứ hai : Phế liệu là hàng hóa rất đa dạng, đa dạng về hình thức, mẫu mã và giá trị. Thế nên nếu bạn thích làm nghề này cách tốt nhất là nên tìm người quen đã kinh doanh nghề này hoặc xin vào làm việc những cơ sở thu mua phế liệu, có như vậy bạn mới nắm chắc được kỹ thuật đánh giá, định giá sản phẩm và làm quen với đặc thù nhiều mặt hàng cái này rất quan trọng. Việc vốn luyến hay địa điểm nên tính sau, quan trọng là nghề nghiệp đã.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh về công việc thu mua phế liệu

Thứ ba : Điều khá quan trọng như đã đề cập ở phần trên, nghề thu mua phế liệu rất bẩn bạn có chấp nhận được không? Bạn phải làm từ sáng tới 21h – 22h tất nhiên là dơ bẩn rồi nhưng doanh thu bạn kiếm được từ 1-2 triệu đồng được chứ ? Thực ra đó là lúc chúng ta mới khởi nghiệp phải lam lũ, cày thật nhiều nhưng khi công việc đã ổn định và pháp triển rồi thì nó sẽ khác đi rất nhiều cũng như bao ngành nghề lĩnh vực kinh doanh khác mà thôi.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh về công việc thu mua phế liệu

Tóm lại :Kinh doanh thu mua phế liệu không khó và cá nhân tôi chưa thấy ai đi học nghề này bao giờ. Phần lớn là những người đi làm công hoặc họ là những người bắt đầu với gánh đồng nát hoặc xe đạp và sau đó tích lũy kinh nghiệm và mở rộng kinh doanh. Nghề này phải chịu khó, chịu cực, ham học hỏi chắc chắn sẽ thành công.

Địa điểm để các bạn có thể bán phế liệu với giá cao đây:Công ty Bách Khoa chuyên thu mua phế liệu giá cao : đồng, chì, niken, nhôm, inox,…Liên hệ ngay số điện thoại Anh Quyết : 0903373335.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *