Tham quan những căn hộ đẳng cấp của Singapore

Gần 200 căn hộ đã được khách hàng chọn mua với mức giá thấp nhất chỉ từ 1,5 tỷ đồng 1 căn.

Theo phóng viên nhận định, có những thời điểm không còn chỗ đứng trong sảnh của Gem Center. Không khí mua bán diễn ra tấp nập, hết sức nóng và khẩn trương. Theo nhận định của phóng viên, The Krista hút khách vì được đầu tư kỹ càng với uy tín cam kết của chủ đầu tư Capitaland cũng như mức giá phù hợp, đặc biệt dự án nằm trong khu dân cư sầm uất với nhiều tiện ích công công bao quanh.

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seareal cho biết: “Lễ mở bán thành công ngoài mong đợi của ban tổ chức, các khách hàng đều hài long với phong cách phục vụ và tư vấn của tập thể nhân viên Seareal chúng tôi. Dự án được thực hiện hoàn toàn bởi Capitaland từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, marketing và kết hợp tiếp thị phân phối từ Seareal là lợi thế giúp The Krista có thể kiểm soát được dòng tiền, cam kết bàn giao dự án đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn, chất lượng nhất. Đặc biệt, do không qua bất kỳ một công ty trung gian nào nên chúng tôi sẽ phân phối, tiếp thị dự án với giá sát thực, tiết kiệm được 20% so với giá công bố trước đây trên thị trường”.

Nằm dọc theo dòng sông thơ mộng trong một khu dân cư ổn định, The Krista sẽ đem lại cho cư dân tại đây một cuộc sống mới thật yên ổn và tràn đầy hạnh phúc với nhiều tiện ích được tạo ra để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây. Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng công trình, các dịnh vụ cũng như trình độ quản lý căn hộ chung cư của công ty Capitaland. The Krista còn hội tụ nhiều tiện ích xanh và mang đậm phong cách sống resort như hệ thống cảnh quan nước, đảo cỏ xanh, khu vui chơi sáng tạo, khu thể thao ngoài trời, hệ thống tường cây xanh…

Trong buổi mở bán, Seareal cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng. Giải đặc biệt là 1 xe máy Vespa trị giá gần 80 triệu đồng. Đây cũng là phần quà tri ân từ Seareal và chủ đầu tư dành cho khách hàng mua sản phẩm The Krista

Đồng thời trước đó vào ngày 20/08/2015, tại Hội sở Ngân Hàng TMCP Quân Đội ( MB Bank), Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) và Công ty đầu tư xây dựng dịch vụ bất động sản Seareal đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên đồng ý duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, có hiệu quả và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực và sử dụng dịch vụ của nhau, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên, đồng thời tăng cường trao đổi, cung cấp thông tin cho nhau đầy đủ, kịp thời về các vấn đề hợp tác để cùng nghiên cứu, xem xét lựa chọn khả năng tham gia.

Ngân Hàng TMCP Quân Đội ( MB Bank), cam kết sẽ cung cấp cho Seareal các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng với chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ cho hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của Seareal, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các sản phẩm dịch vụ như:cho vay cá nhân, quản lý tiền tệ, nguồn vốn; tài trợ thương mại…

Về phía Seareal cũng sẽ xây dựng chính sách kinh doanh theo Chương trình khách hàng lớn phù hợp và ưu đãi tối đa đối với khách hàng mua các sản phẩm căn hộ tại Seareal cho Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB Bank).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hiền Phương – Tổng giám đốc Công ty đầu tư xây dựng dịch vụ bất động sản Seareal cho biết: “Với sự hợp tác hiệu quả giữa MB Bank và Seareal trong thời gian qua, lễ ký kết ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng tầm mối quan hệ trên góc độ các doanh nghiệp, tiếp tục thiết lập và thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động mỗi doanh nghiệp để mang đến hiệu quả hoạt động tại các đơn vị nói riêng và nền kinh tế nói chung”.

Phan Thị Thùy Dương – Giám đốc quan hệ khách hàng khu vực Phía Nam Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) cho biết: “Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MB Bank và Seareal ngày hôm nay sẽ tiếp tục thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ đối tác của hai doanh nghiệp. Việc hợp tác sâu rộng và toàn diện trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm và có thế mạnh sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau để có thể cùng đồng hành một cách bền vững và lâu dài, nhờ đó, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, hướng tới sự phát triển ổn định, bền vững, mang lại lợi ích cho cả hai doanh nghiệp và quan trọng hơn là cho các khách hàng của chúng ta”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *