Thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại

Ngôi biệt thự thể hiện một lối sống hiện đại, văn minh bởi vẻ đẹp cuốn hút cấu trúc độc đáo của nó. Bản vẻ của ngôi biệt thự tạo được một cái nhìn không gian sâu rộng từ bên ngoài lẫn bên trong. Các bề mặt kính giúp ánh sáng tăng thêm nét sang trọng bên trong ngôi biệt thự. Tất cả các phòng được liên thông với nhau, tạo cảm giác cho cái nhìn sâu rộng và được dàn trãi bởi hạn chế các bức tường ngăn cách. Đây sẽ là một nơi sống thật lý tưởng cho việc thư giãn.

Thiết kế biệt thự

Tổng thể ngôi biệt thự

Ngôi biệt thự xây dựng bằng các chất liệu quen thuộc như bê tông, kính, sắt thép, nhưng kính được sử dụng nhiều cho công trình này bởi nó được các KTS thiết kế hướng theo không gian mở hiện đại. Nét độc đáo của nó là các cột xi măng được nối dài từ biệt thự đến khu vực hồ bơi tạo cái nhìn độc đáo, thể hiện tính sáng tạo trong công trình.

Phòng khách kiểu Châu Âu

Phòng khách là một không gian tương đối rộng rãi được dàn trãi liên thông với phòng bếp và phòng ăn. Nội thất phòng khách đơn sắc là màu đen của bộ ghế sofa bộc da kiểu Châu âu, đối lập với màu trắng chủ đạo của ngôi biệt thự. Khi ngồi ở phòng khách bạn có cảm giác thoải mái, sâu thẳm bởi trần nhà cao hơn các khu vực khác.

Không gian phòng khách

Kệ tivi được lát gạch men màu trắng sáng giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi và được âm vào tường.

Ghế nằm thư giãn

Khu vực cầu thang

Một không gian ngọt ngào, lãng mạng bởi những sắc màu hồng nhạt kết hợp với màu tường trắng tinh khiết làm nổi bật toàn thể căn phòng mang đến một sự thư thái, một không khí ấm cúng gia đình.

Phòng bếp đẹp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *