Thiết kế phòng ngủ dành cho mùa hè

Màu sơn tường, đồ nội thất và cách bài trí mọi thứ ảnh hưởng tới không gian của phòng ngủ. Đối với một phòng ngủ có cửa sổ lớn thì cửa kính chính là cách rất hay để mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn phòng ngủ. Những màu sơn sáng sẽ giúp phản chiếu ánh nắng cho căn phòng và nếu biết cách kết hợp với nội thất có thể đem đến hiệu quả như mong muốn.

Không có gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc mỏi mệt được trở về chốn yên bình của mình. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời khi bạn được bình yên, thư thái hưởng thụ sự tươi mát của mùa hè mà phòng ngủ mang lại.

Sự góp mặt của hoa là một gợi ý nữa để mang không khí mùa hè vào trong phòng ngủ. Đó có thể là hoa tươi bày trang trí, tranh hoa lá, giấy dán tường hoa. Căn phòng mang nét tươi mới của mùa hè với các vật dụng trang trí mang hơi thở thiên nhiên như cây cảnh.

phòng ngủ màu sắc 

phòng ngủ hoa lá 

Khi nhắc tới mùa hè người ta lại nghĩ ngay tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Vì thế, chẳng có gì là lạ khi mang hơi thở vùng biển dành cho phòng ngủ mùa hè.

phòng ngủ xanh lam 
Phòng ngủ mang cảm giác vùng ven biển cho cả không gian đơn giản với màu xanh lam
và trắng làm chủ đạo kết hợp hài hòa đồ nội thất gỗ mộc

phòng ngủ xanh hải quân 
Để thiết kế phòng ngủ nam cho hè này, màu xanh hải quân cũng là gợi ý rất hay

phòng ngủ 

phòng ngủ đẹp 
Mang mùa hè tới phòng ngủ với màu sắc tươi sáng

Ngày hè oi ả, phòng ngủ có tông màu pastel đem lại một cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn. Những sắc thái bạc hà, kem, màu hồng pastel và màu xanh lá cây là gợi ý thích hợp cho bộ ga giường hoặc bức tường. Phòng ngủ sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn phối hợp hài hòa với sàn nhà tự nhiên, một chiếc đèn ngủ hay tấm thảm tươi sáng.

phòng ngủ độc đáo 

phòng ngủ ấn tượng 

Không khí mùa hè tăng thêm nhờ việc dùng tối đa hóa không gian cho phòng ngủ. Bạn hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng cho tường nhà, sàn hay đồ nội thất như tủ, kệ sách, giường. Những căn phòng được thiết kế với tông màu pastel làm chủ đạo sẽ là một ý tưởng không tồi.

phòng ngủ xinh xắn 

phòng ngủ thoáng mát 

phòng ngủ mùa hè 

phòng ngủ hoa lá 

phòng ngủ tươi mới 

phòng ngủ màu xanh 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *