Thiết kế phòng tắm với gam màu xanh

Phong cách phòng tắm xanh này phù hợp với những ngôi nhà khiêm tốn về diện tích. Việc sử dụng bồn tắm đứng cùng bộ sen và vòi bồn tắm gắn tường giúp không gian được mở rộng hơn để đưa thiên nhiên, cỏ cây hoa lá vào nhưng vẫn tạo nên nét hiện đại, tinh tế.

Đẳng cấp từ những phòng tắm xanh 1

Lấy chất liệu thiết kế từ chiếc thuyền buồm trong gió và kiểu dáng chén đĩa sứ của Nhật, bộ sản phẩm Escale mang vẻ đẹp thuần khiết theo phong cách thiền vào không gian nội thất phòng tắm. Vẫn sử dụng những mảng xanh, kết hợp hài hòa với màu trầm gỗ, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng, kiến trúc sư Lê Quang Linh đã khéo léo khắc họa nét yên bình đặc trưng vào không gian của mẫu phòng tắm này.

Đẳng cấp từ những phòng tắm xanh 2

Yếu tố thiên nhiên cùng việc tối giản các vách ngăn mang đến cho phòng tắm này cảm giác rộng rãi bên cạnh nét lãng mạn, duyên dáng. Hoa và đèn chùm bố trí xen kẽ, thả từ trần phía trên khu vực bồn tắm tạo cảm giác ấm cúng và sinh động.

Đẳng cấp từ những phòng tắm xanh 3

Ngoài ý nghĩa mang mảng xanh vào không gian nội thất thì tối ưu hóa các nguồn năng lượng sử dụng là một trong những thông điệp mà nhà sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ muốn mang lại cho khách hàng. Các mẫu bồn cầu tiết kiệm nước được lựa chọn đưa vào những mẫu phòng tắm xanh với ngụ ý hướng đến môi trường, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo về mặt đồng điệu, hài hòa về phong cách thiết kế và công năng. Bồn cầu mới nhất được ứng dụng công nghệ xả tiết kiệm nước Class Five+ 3/4.8L được giới thiệu trong buổi chia sẻ.

Đẳng cấp từ những phòng tắm xanh 4

Cách bố trí phòng tắm dưới đây sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thư giãn và thú vị như được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Thảm cỏ xanh cùng với chậu cây cảnh được kết hợp với nguồn sáng được bố trí hợp lý thì âm thanh róc rách của nước từ chiếc bồn tắm massage bọt khí sẽ giúp chuyển tải trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên vào không gian sống để người sử dụng cảm nhận bằng tất cả mọi giác quan trên cơ thể, giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đẳng cấp từ những phòng tắm xanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *