Thiết kế phòng tắm với ý tưởng độc đáo

1. Sử dụng cây xanh để F5 không gian

Bạn hãy sử dụng chậu cây cảnh nếu yêu thích sự thanh lịch của phòng tắm màu trắng nhưng vẫn muốn ở đây có thêm vài chi tiết trang trí hài hòa với không gian tổng thể. Không làm phá vỡ thiết kế đơn giản của căn phòng, cây cảnh sẽ thêm màu sắc và làm tươi mới không gian.

trang trí phòng tắm 
Không phá vỡ thiết kế đơn giản của căn phòng, cây cảnh sẽ
thêm màu sắc và làm tươi mới không gian

trang trí phòng tắm đẹp 
Bạn đừng ngần ngại đặt một chậu cây tại khu vực tràn ngập ánh sáng
nếu phòng tắm nhà bạn có cửa sổ

Bạn vẫn có thể đặt một vài chậu cây nhỏ nhờ giá chân đỡ ngay cả trong không gian phòng tắm nhỏ. Người ta thường sử dụng sắt sơn tĩnh điện rất nhẹ để làm chân đỡ cây cảnh để có thể xếp gọn hoặc dễ dàng di chuyển.

trang trí phòng tắm độc đáo 
Phòng tắm có trồng cây cảnh nên sử dụng chân giá đỡ chậu cây tiện ích

2. Sử dụng đồ dùng màu sắc

Phòng tắm của gia đình bạn vẫn có thể trở nên đẹp hơn mà không cần sửa chữa, thay đổi “phần cứng”. Bạn chỉ cần mua bộ hộp đựng đồ dùng nhà tắm có màu sắc rực rỡ hay đầu tư một loạt khăn tắm mới với giá trị không quá lớn. Bạn nên chú ý đến màu nền để bổ sung màu sắc nổi bật cho căn phòng. Chẳng hạn, màu vàng và màu đỏ sẽ rất lý tưởng cho các không gian màu trắng và đen.

trang trí phòng tắm ấn tượng 
Trong phòng tắm màu đen và trắng, màu đỏ tương phản nổi bật

Hãy thử sử dụng các phụ kiện như dầu gội, chai sữa tắm, bàn chải đánh răng hay hộp xà phòng có màu sắc sinh động tươi vui như vàng, đỏ, cam… tạo thêm những nét vui nhộn cho phòng tắm.

trang trí nhà tắm 
Phụ kiện màu đỏ cam nổi bật cho phòng tắm

3. Thiết kế đồ đạc gọn gàng

Bạn đừng quên dành sắp xếp lại những đồ dùng như kem dưỡng da, xà phòng, sữa tắm… sau khi dùng xong để phòng tắm được gọn gàng. Hãy dành một chút thời gian để bỏ đi những hộp kem ủ tóc chỉ còn lại một tẹo hay chai dầu gội đã lâu không dùng. Phòng tắm của bạn đẹp hơn hẳn nhờ ngăn nắp này.

trang trí nhà hay 
Tủ phòng tắm được thiết kế đẹp mắt và khoa học

4. Thay áo mới cho bức tường

Thay đổi diện mạo cho phòng tắm bằng cách sơn lại tường thường không phải là việc quá khó hay tốn kém bởi không gian này khá nhỏ. Bạn có thể dùng sơn có màu sắc tương phản để tô điểm cho một góc hoặc toàn bộ phòng tắm.

phòng tắm 
Phòng tắm tươi mới hơn hẳn với bức tường sọc đỏ và hồng

Bên cạnh đó, để phòng tắm ấn tượng hơn, bạn cũng có thể thêm vào một tác phẩm nghệ thuật như một bức tranh có màu sắc nổi bật hoặc nhã nhặn.

phòng tắm đẹp 
Nhờ bức tranh ấn tượng bằng đá cẩm thạch hợp tông, phòng tắm lung linh hơn

5. Thay đổi nội thất phòng tắm

Vòi nước, bồn rửa mặt có thể đã không còn hợp thời hay xỉn màu, cũ sau một thời gian dài sử dụng. Nếu bạn muốn làm mới cho không gian này, vậy còn đợi gì mà không lựa chọn một số đồ nội thất mới để phòng tắm được tiện nghi, hiện đại hơn.

phòng tắm bổi bật 
Khi được thay thế bằng những nội thất mới, phòng tắm tiện nghi và đẹp hơn

Khi chưa có điều kiện để thay các món nội thất lớn với giá trị kinh tế cao thì bạn có thể thay mới hoặc thêm một vài món đồ đơn giản như rèm che, giỏ đựng đồ “tone sur tone” để giúp phòng tắm rửa mới lạ hơn.

phòng tắm độc đáo 
Với những đồ dùng nhỏ xinh, không gian tắm rửa mới lạ hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *