THỜI TRANG BABY THÁI LAN

thoi_trang_baby_thai_lan_1

Lựa chọn được quần áo thích hợp cho baby ở các độ tuổi đòi hỏi các mẹ dành thời gian lựa chọn và hiểu về baby trong lứa tuổi này.

thoi_trang_baby_thai_lan_2

Từ  1 tuổi đến 3 tuổi , baby yêu của mẹ trở nên hiếu động và “nghịch ngợm” hơn trước nhiều. Bé không ngừng chạy nhảy, chơi đùa khiến quần áo lấm lem, mồ hôi luôn thường trực. Để bé được thoải mái vận động, mẹ nên chọn cho bé những bộ quần áo trẻ em chất liệu cotton (khoảng 70% trở lên) để thấm hút mồ hôi nhanh.

thoi_trang_baby_thai_lan_3

Cotton chính là chất liệu mà mẹ cần sử dụng nhiều nhất cho baby. Ngay cả khi trời lạnh, mặc một chiếc áo polyester ở trong cùng cũng khiến bé không cảm thấy dễ chịu như mặc một chiếc áo thun chất cotton.

thoi_trang_baby_thai_lan_4

Với chất liệu polyester , mặc ở ngoài chiếc áo nỉ, áo gió, áo bông với quần nỉ, quần gió (có lớp lót cotton) giúp bé ấm nhanh, ấm lâu mà lại nhẹ nên bé sẽ rất thích. Quần áo trẻ em giai đoạn này nên chọn chất liệu vải mềm mại (cotton interlock, cotton rib, …) nhưng đường may chắc chắn, vải co giãn tốt vì việc bé vấp, ngã xảy ra thường xuyên và liên tục …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *