Thời trang bé giá rẻ, đẹp

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo những cách phối đồ dưới đây để giúp các hoàng tử, công chúa bé bỏng của mình trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn.

Một số gợi ý sau đây sẽ làm các bé yêu của bạn thêm ngọt  ngào hay “chất lừ” hơn đó!

Cậu ấm nhà sao Việt

Sơmi xanh tay dài, quần jean dài xắn gấu đi kèm giày da cổ cao. Nào! Bé trai của bạn có phải đã trở thành “soái ca” chính hiệu chưa nè?

Con nhà sao Việt

Bây giờ đến trang phục đi chơi, hay du lịch nhé! Chẳng cần màu sắc sặc sỡ gì đâu. Chỉ cần một áo thun trắng tay dài đơn giản, thoải mái vừa tăng tính sang trọng, vừa có thể giữa ấm cho bé hoặc chống nắng. Còn quần ngắn thì khỏi phải nói rồi bé có thể tung tăng, chạy nhảy cùng bạn bè và người thân.

Đâu chỉ có mẹ được làm “hoàng hậu” nhỉ?? Con cũng có thể là công chúa bé bỏng mà. Hãy giúp con của bạn có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong những ngày vui như sinh nhật của bé. Hãy thử diện đồ đôi cùng bé. Bé sẽ cảm thấy mình được tự lập và vui vẻ hơn vì thấy bản thân mình cũng đã lớn như mẹ.

Ngoài ra, bạn có thể cho bé mặc những chiếc áo, quần có chất liệu vải mỏng vào ngày hè để thoáng mát hơn. Nhớ hãy cho bé mang thêm một chiếc kính mát để bảo vệ mắt.

Đừng chần chừ nữa nào!! Hãy giúp các bé yêu của bạn thêm xinh xắn và năng động hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *