Đổi gió với style Hàn Quốc cho nam

Con trai thường hay ghen tị với con gái vì đồ con gái thì nhiều kiểu nhiều mẫu muôn màu muôn vẻ và nhàm chán với tủ đồ của mình. Họ đinh ninh đồ của con trai chỉ đơn giản là quần jeans, ca ki, áo thun, áo sơ mi. Sai rồi các chàng trai. Cũng là jeans, ca ki, áo thun, áo sơ mi nhưng có muôn màu muôn vẻ cho các bạn lựa chọn đấy nhé. Cùng học hỏi gu thời trang mới nhất hiện nay với style Hàn Quốc đẹp, độc, lạ nào

1.Áo sơ mi

Quên những chiếc áo sơ mi trơn lịch lãm hay ca rô đã lỗi thời đi. Hãy cùng ngắm ngía những mẫu áo sơ mi phá cách mang hơi hướng Hàn Quốc nếu bạn là một người trẻ.

Sơ mi tay lửng dáng rộng đóng thùng với quần tây và giầy lười. Một phong cách lịch lãm nhưng mang lại một làn gió mới cho bạn nam.

Áo sơ mi cách tân đóng thùng với quần tây thì thế nào nhỉ. Trong phong độ lịch lãm phát ngất phải không nào. Có ai mà không đổ trước một chàng trai vừa lịch lãm vừa trông lãng tử như thế chứ.

Sơ mi họa tiết tay ngắn dáng rộng kết hợp cùng jean dài rách. Kèm thêm một phụ kiện là kính hay một chiếc đồng hồ trông bạn chẳng khác gì sao nam Hàn đâu nhé !

Item hot rần rần trong thời gian qua của chị em phụ nữ cũng có mặt ở đây rồi nhé. Áo ngủ pyjama cách tân phiên bản nam này trông phong cách phết đấy nhỉ?

2. Áo khoát Bomber

Này các chàng trai, nếu bạn là một tín đồ thời trang thật sự chắc hẳn không xạ lạ gì với áo khoát Bomber đâu nhỉ. Dưới đây là một số kiểu áo khoát Bomber có thể nói là xu hướng thời trang mới nhất hiện nay cho các bạn tham khảo.

3. Áo thun cổ tròn

Đương nhiên là áo thun cổ tròn là kiểu áo được sử dụng nhiều nhất nhưng áo thun cổ tròn style Hàn Quốc sẽ giúp bạn không đụng hàng với hàng loạt mẫu áo ở chợ đâu nhé. Cùng tham khảo một số kiểu áo thun cổ tròn và cách phối đồ nào.

Quần Jeans rách là item nổi như cồn từ cuối năm 2015 đến nay. Sự kết hợp giữa quần jeans rách và áo thun cổ tròn mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung, năng dộng và tươi tắn. Kết hợp cùng giầy thể thao ra đường nữa thì còn gì bằng.

Áo thun cổ tròn kết hợp với quần lửng cũng là một lựa chọn sáng suốt cho chàng thông minh. Vừa tinh tế vừa có thể mặc đi chơi hay ở nhà, rất tiện phải không nào.

4. Sandals.

Giày thể thao tuy đẹp nhưng nếu bạn phải đi cả ngày và ngại nóng hoặc hôi thì có thể chọn cho mình một đôi sandal. Nếu giày thể thao bạn chỉ mang được vào mùa hè thì với sandals bạn có thể sử dụng cả mùa mưa hay nắng, đặc biệt là với thời tiết thất thường của Sàn Gòn. Sandals iêu tiện lợi có thể kết hợp cùng quần dài hay quần ngắn đều được và còn siêu tháng mát nữa. Giá thì khá mềm so với các mẫu giày thể thao.

Sự lên ngôi của những đôi sandal đầy màu sắc - Ảnh 9.

 

Sự lên ngôi của những đôi sandal đầy màu sắc - Ảnh 4.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *