Thời trang trẻ em

CÁCH GIẶT ỦI VÀ BẢO QUẢN QUẦN ÁO TRẺ EM

– Giặt bằng tay với lần giặt đầu tiên, giặt bằng nước lã và không có xà bông để hình in trên đồ mềm hơn, chống bị bong tróc. Các mẹ nên lưu ý : giặt đồ bằng nước lạnh ( hoặc nước nóng dưới 40 độ ) vì nếu giặt trong nước quá nóng sẽ làm đồ giãn ra.

– Để giữ màu cho đồ được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, mẹ có thể ngâm đồ trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút.

– Không nên đổ các loại xà bông ( hoặc nước tẩy ) trực tiếp lên hình in.Các mẹ nên hạn chế dùng các loại nước xả mềm vải vì nó sẽ làm đồ bị giãn rất nhanh và khiến hình in bị mềm, dễ bong tróc. Nếu các mẹ muốn sản phẩm thơm hơn sau khi giặt, mẹ có thể dùng các loại nước xả thơm ( vd: nước giặt xả Dnee…v.v.v… )

– Không nên để đồ ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt,đồ sẽ dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại những vết ố trên vải. Tránh phơi đồ trực tiếp dưới nắng vì sẽ làm màu và hình in phai màu.

– Khi ủi đồ tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên đồ, nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn bên bề mặt trái của đồ ra trước khi ủi để tránh làm chết màu sắc của vải và làm bong tróc hay biến dạng những hình ảnh được in trên đồ.

thoi trang

Chi tiết sản phẩm:

Sản phẩm Áo khoác có nón in hình người nhện size lớn
Mã SP  21669-8
Màu sắc + Xám
Chất liệu  Thun da ca 4 chiều
Size    1 – 8
Độ tuổi từ 6 tuổi đến 12 tuổi
Cân nặng từ 20 kg – 42 kg

thoi trang tre em

Rõ ràng, song hành cùng mức độ nổi tiếng thì lại càng có thêm nhiều con mắt soi xét, tò mò đối với thương hiệu thời trang tỉ đô D&G.

Dưới đây là các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập dành cho bé gái đang gặp phải nhiều tranh luận trái chiều của thời trang trẻ em. Liệu bạn có nghĩ một số mẫu trang phục trong bộ sưu tập này không phù hợp với trẻ nhỏ?

thoi_trang_be_trai_2016 (4)thoi_trang_be_trai_2016 (3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *