Thời trang trẻ em mùa hè 2016

Ở Trong năm 2016 này, xu hướng thời trang trẻ em mùa hè rất là náo nhiệt bởi vì ở nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngoài việc để tâm tới phong cách ăn vận của mình mà còn chú trọng khẳng định phong cách cho các con. Với rất nhiều hình thức, hàng ngàn gam màu được coi là yếu tố khiến có mặt hàng áo quần cho bé cưng lúc nào cũng sôi sục như vậy.

Trong mùa hè, khí hậu luôn nóng bức thì việc chọn lựa nhiều mẫu đồ thoáng mát, chất liệu vải thấm hút lại thời trang chính là vấn đề mà cha mẹ lúc nào cũng chú tâm. Bởi vì ngày nay, trên khắp thị trường có nhiều dạng đồ có chất liệu vải không thích hợp, hoặc chứa những chất độc hóa học tác hại đến sự phát triển của các bé trong khi diện gây ra những cảm giác bí bách và cực khó chịu. Thế nên, bước vào mùa hạ, bạn cần tìm kiếm các bộ đồ thời trang trẻ em được làm từ chất liệu cotton. Chúng sẽ đem tới cái cảm giác thật thoải mái và dễ chịu cho người bận. Đặc biệt là đối với làn da mỏng manh của trẻ.

Với các “nàng công chúa”, item thời trang trẻ em như váy, quần short ngắn vải cotton là tốt nhứt bởi vì loại chất vải đấy có thể hút thấm mồ hôi thật mạnh. Thời trang trẻ em trong hè cực kì phong phú và đa dạng, đặc biệt là vô số màu sắc ưa thích của trẻ con mặc sức cho bé chọn lựa item yêu quý cho chính mình. Những bé chọn lựa cung cách tươi trẻ, nhanh nhẹn có thể kết hợp quần lửng và áo thun ngắn tay, 1 vài mẫu áo pull ba lỗ, set quần áo thể dục thể thao cũng là sự lựa chọn toàn hảo vào những ngày ấy nhưng mà nên chắc chắn ăn mặc thêm áo khoác ngoài khi phải ra ngoài ánh nắng nhá. Còn với những bé gái thì lại có những set trang phục ngộ nghĩnh khác như váy ngắn, chiếc quần skinny… Bên cạnh đấy, bố mẹ cũng nên tìm kiếm các tone màu thích hợp nữa. Hay nhất là nhiều gam màu nhạt cho mùa hè thêm nhẹ nhỏm.

 

Hướng dẫn cách bước chọn trang phục cho bé:

1. Chọn quần áo trẻ em theo độ tuổi, chiều cao, cân nặng của bé

sizeaoquanphuhop

Quần áo cho bé được chia ra làm các size riêng phù hợp với từng độ tuổi chiều cao cân nặng. Việc này giúp bé có được sự thoải mái nhất có thể, mặc quần áo vừa với người sẽ không khiến bé phải lúng túng với quần áo quá rộng hay khó chịu với quần áo chật. Mẹ cũng có thể thêm bớt size quần áo cho bé khi bé có cân nặng hay chiều cao lớn hơn hoặc bé hơn cân nặng, chiều cao trung bình của các trẻ khác.

2. Chọn chất liệu quần áo cho bé

Các loại chất liệu được ưa thích và sử dụng phổ biến trong mùa hè là vải lanh, vải cotton, vải voan, vải thun. Các loại vải này đều có ưu điểm là mỏng mát nhẹ. Vải voan mềm mại, nhẹ nên thường làm váy, chân váy, áo mỏng. Vải thun cotton thường được dùng làm áo phông, áo cộc tay còn vải lanh với đặc tính dễ nhăn hơn vẫn có thể được sử dụng làm váy cho bé gái.

 

3. Màu sắc của quần áo trẻ em

mausactrangphucbe

Những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng mà không quá chói như màu xanh dương, màu hồng, màu vàng nhạt hay màu trắng không những giúp bé đáng yêu mà còn tạo cảm giác mát mẻ hơn cho bé. Những bộ quần áo trẻ em màu sắc rực rỡ cũng được nhiều mẹ và bé ưa thích nhưng những bộ quần áo này thường gây cảm giác nóng bức hơn.

Khi chọn thoi trang be gai 2 tuoi, thoi trang be gai 3 tuoi, áo cho bé gái sẽ khác với lúc mẹ chọn quần áo bé gái 1 tuổi hay quan ao dep cho be gai. Tham khảo thêm thông tin chọn quần áo trẻ em

4. Phụ kiện bất ly thân cho bé

phukienchobe

Bảo vệ bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng những phụ kiện như mũ rộng vành, kính râm, khăn… là điều cần thiết nhất là khi các bé được gia đình cho đi chơi, đi du lịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *