Thủ thuật kinh doanh bất động sản giỏi

Xin chào các bạn!
Các bạn có biết bí quyết thành công của các nhà đầu tư bất động sản là gì không? Bí quyết rất đơn giản nhưng nếu áp dụng đúng chúng ta có rất nhiều thứ chúng ta muốn từ bất động sản của mình.
Như các bạn đã biết, tiền luôn mất giá theo thời gian, nghĩa là một đồng tiền của ngày hôm qua có giá trị hơn một đồng tiền của ngày hôm nay. Đó cũng là một trong những lý do tại sao ta đem tiền gởi vào ngân hàng thì ta có tiền lãi hàng tháng. Nguyên tắc của phương pháp đầu tư theo kiểu này là ta lợi dụng sự mất giá của đồng tiền và sự tăng giá của bất động sản.
Về lâu về dài, giá của một bất động sản luôn gia tăng, đó là điều chắc chắn vì đất đai là tài nguyên có hạng, còn con người thì càng ngày càng tăng, hơn nữa đời sống càng ngày được cải thiện, những nhu cầu về nhà ở của mọi người ngày một khắt khe hơn.

Dù cho bạn đang có vài tỷ trong tay, hay không có đồng nào, bạn đều có thể kinh doanh được khi nắm rõ bí quyết kinh doanh bất động sản này. Lời khuyên của những người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp (tất nhiên không phải tôi) là bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng!!!

Ngân hàng có rất nhiều tiền cho chúng ta vay. Họ muốn cho vay, và ta cần được vay. Và với chính sách cho vay hiện nay, thậm chí ta có thể vay để mua 1 bất động sản kinh doanh mà không cần 1 đồng tiền nào của mình. Đó chính là vay thế chấp chính bất động sản mình mua. Bạn dùng đòn bẩy tài chính vay tối đa được 70% giá trị của BĐS nhưng nếu có thêm 1 vài thủ thuật, ta có thể mua bất động sản mà không tốn 1 đồng tiền nào. Bí quyết kinh doanh bất động sản thực ra cũng chỉ có vậy. Nhưng nếu được áp dụng chính xác, bạn có thể gây dựng nên sự nghiệp của mình bằng 2 bàn tay trắng.

Việc tiếp theo của bạn là hãy làm sao cho các bất động sản đó của bạn phát sinh thu nhập, chủ yếu từ việc cho thuê. Chúng ta không chuyên nghiệp trong vấn đề này thì hãy nhờ một đơn vị quản lý bất động sản làm điều đó giúp bạn. Họ có thể quản lý mọi thứ liên quan tới bất động sản, từ việc thủ tục mua bán đến tìm người thuê nhà, sửa nhà….Bạn chỉ việc ngồi ở nhà, đến tháng nhận tiền, và tính toán những thứ cần thiết.

Trong quá trình cho thuê, số thu nhập phát sinh có được dùng để trả tiền lãi ngân hàng và đơn vị quản lý bất động sản. Ta không cần thiết phải có lời, chỉ cần vừa đủ hoặc thậm chí ta có thể bù thêm chi phí cho các vấn đề trên, trong phạm vi có thể.

Về lâu về dài thì giá trị bất động sản càng tăng lên như đã nói ở trên, nếu bán nó, ta sẽ thu được phần giá trị gia tăng của bất động sản-điều chắc chắn xảy ra. Nếu không bán nó-vì sợ mất thuế- bạn nhờ cơ quan định giá bất động sản của ngân hàng định giá lại bất động sản của mình và lấy ra một ít tiền không chịu thuế.

Đồng tiền bị mất giá, bạn không phải là người chịu, vì không phải tiền bạn mà là tiền ngân hàng thì ngân hàng chịu, mà đúng hơn thì ai có tiền đi gởi ngân hàng thì người ấy chịu sự mất giá của đồng tiền (những người đó họ đang bị mất tiền mà không hay biết).

nên đầu tư vào bất động sản

Đề áp dụng được bí quyết kinh doanh bất động sản như trên, bạn cần có một số kỹ năng, và giải quyết được một số vấn đề, những vấn đề này không quá khó khăn với những ai yêu thích kinh doanh bất động sản.
– Vấn đề thứ nhất bạn cần là tìm được bất động sản có khả năng sinh lợi cao.
– Vấn đề thứ hai bạn đối mặt là có 1 số tiền dự trữ sẵn trong tay để đề phòng rủi ro. Bạn đầu tư 3 đồng thì nên có 1 đồng trong nhà, đó có thể không phải là tiền của bạn nhưng khi cần thì bạn bạn có thể dùng tới nó.
– Vấn đề còn lại cuối cùng là tìm đến các đơn vị uy tín để thuê dịch vụ của họ. Bạn đừng mong mình có thể làm được mọi thứ, vì thời đại này là thời đại của mỗi người 1 việc. Tất nhiên bạn vẫn có thể tự làm được nhưng chắc chắn bạn không chuyên nghiệp được bằng họ, và chi phí bạn làm có thể cao hơn.

Các nhân viên môi giới bất động sản có đủ kiến thức và kinh nghiệm để cho bạn những giao dịch giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất. Đơn vị quản lý bất động sản sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình vì đó là miếng cơm của họ. Bạn hãy tìm ra cho mình những đơn vị tốt nhất và giao việc cho họ. Còn lại việc của bạn thì hãy làm thật tốt.

Vậy tóm lại dù bạn không có tiền thì vẫn có thể kiếm được tiền, thậm chí nhiều tiền. Cái quan trọng trong bí quyết kinh doanh bất động sản này là những gì nằm trong tầm tay mình thì chính bạn phải  làm chủ được mọi vấn đề. Đầu tư luôn có rủi ro và chính rủi ro đó đi kèm với nó là lợi nhuận, chúng ta làm chủ rủi ro để thu được lợi nhuận cho mình. Khi nào chúng ta kiểm soát tốt công việc mình làm thì chúng ta thành công.

Bạn đọc thấy bài viết thế nào thì cho nhận xét bên dưới. Ai  muốn là người kinh doanh bất động sản theo cách này thì vui lòng điền email, chúng ta có 1 câu lạc bộ, cùng nhau hoạt động, giúp đỡ nhau vì sự thành công của riêng mỗi người.

Hãy giữ gìn sự giàu có của mình ở bất động sản đơn giản vì đó là nguồn thu nhập thụ động của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *