Tìm hiểu cách lấn sân sang nội thất theo phong cách ombré

Phong cách omberé không có bất cứ giới hạn nào, bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách này theo sở thích, cá tính riêng của mình để vẽ nên ngôi nhà mùa hè trẻ trung, rộn ràng của riêng bạn.

Nội thất đẹp 
Chiếc ghế được sơn màu xanh biển theo phong cách ombré, cùng tone màu với tường

 
Bức tường “loang lổ” này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của bạn

Phong cách nhà đẹp 

Màu sơn nhà

Phong cách này cũng có thể áp dụng cho cả những bức tường hoặc thậm chí là toàn bộ ngôi nhà theo sở thích hoặc dụng ý của bạn… Chúng sẽ giúp các chủ nhà cá tính, mê sự mới lạ vẽ lên một mùa hè rực rỡ trong ngôi nhà của mình.

Nội thất 
Một chiếc tủ kéo cũ sẽ trở lên mới lại hơn nhờ những lớp sơn đậm nhạt khác nhau

Ombré là một thuật ngữ dùng để chỉ sự gia tăng của màu sắc từ nhạt đến đậm hoặc ngược lại, và cũng có thể là sự đan xen màu sắc đậm – nhạt đầy lạ lẫm, thú vị. Đây là xu hướng từng xuất hiện cách đây nhiều năm và khởi phát trong ngành dệt vải. Gần đây, ombré đã “sống” lại tại các sàn diễn thời trang và đặc biệt hơn, ombré còn khuấy đảo cả ngành thời trang tóc. Những cô gái sành điệu nhất thường không thể bỏ qua trào lưu này, họ thường có ít nhất một món trang sức hoặc phụ kiện đậm chất ombré, hoặc nhiều người còn nhuộm tóc thành nhiều tầng màu sắc bắt mắt.

Lĩnh vực thiết kế nội thất ngay lập tức cũng nắm bắt trào lưu sành điệu này. Ombré đã giúp mang đến nhiều hiệu ứng, từ phóng túng, thanh lịch đến sang trọng, giản dị, và nhất là nó phù hợp với hầu hết mọi chất liệu, không gian. Hàng loạt món đồ, phụ kiện phong cách ombré được bày bán sẵn sàng tại các cửa hàng nội thất, hay nếu muốn độc đáo hơn, bạn hoàn toàn có thể tự “chế tác” các đồ vật của mình theo phong cách này bằng những màu sơn mà bạn yêu thích.

Với không gian sống, bạn cũng có thể sơn những bức tường kiểu ombré, chúng sẽ gây ấn tượng rất mạnh mẽ và thể hiện sự táo bạo, cá tính riêng của bạn. Không cần phải thực hiện ở tất cả các bức tường, bạn chỉ cần một mảng tường nơi phòng khách, hay phòng ăn thậm chí phòng ngủ cũng đủ để tạo hiệu ứng đặc biệt rồi. Nếu muốn, bạn cũng có thể dùng kiểu họa tiết ombré cho những chiếc rèm cửa. Thậm chí, bạn cũng có thể áp dụng phong cách này cho cả tranh treo tường, bàn ghế, tủ kệ…hay cả tấm ga trải giường nữa.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *