Tóc kẹp giá rẻ

Từ thời Ai Cập cổ đại, con người đã sáng tạo ra những bộ tóc giả để che chắn đầu cạo trọc không bị chiếu nắng. Tuy nhiên, họ phải dùng sáp ong hoặc nhựa để giữ cho bộ tóc ở yên vị trí. Ngày nay, tóc giả có rất nhiều mẫu mã từ những mẫu tóc giả ngắn, tóc dài, tóc xoăn hay  tóc màu đều có đủ. Bộ tóc giả cũng được thiết kế rất tỉ mỉ và hiện đại để người đội có thể tháo ra hay đội vào một cách dễ dàng. Với thời tiết nóng nực hiện nay, việc đội bộ tóc giả nguyên đầu hẳn đã gây ra không ít bất tiện và khó chịu cho chị, em chúng ta.

Đáp ứng nhu cầu vừa có thể làm đẹp lại thoáng mát và thuận tiện, shop chúng tôi chuyên cũng cấp tóc kẹp giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Một số mẫu tóc kẹp giá rẻ dạng tóc mái giúp cho khuôn mặt bạn cân đối và nhìn lạ mắt hơn mỗi ngày.

Tóc kẹp giá rẻ - mái ngố

Mã sản phẩm: KM123

 

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KM124

Tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KM125

Các mẫu tóc ngắn cá tính của tóc kẹp giá rẻ giúp mái tóc thêm trẻ trung, cá tính, có nhiều kiểu dáng và màu cho bạn lựa chọn

Tóc kẹp giá rẻ - tóc ngắn

Mã sản phẩm: TN931

TÓC KẸP GIÁ RẺ - TÓC NGẮN

Mã sản phẩm: TN932

 Bạn cũng có thể biến tấu tóc mình một chút với những mẫu tóc kẹp dài hay tóc kẹp đuôi ngựa để tăng phần dịu dàng, quyến rũ.

tóc kẹp giá rẻ- kẹp đuôi ngựa

Mã sản phẩm: KĐ885

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KĐ795

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KD521

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KD264

Đối với những cô nàng muốn thay đổi hoàn toàn và cá tính mạnh, shop chắc chắn bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn cùng những sản phẩm được cập nhập mới nhất sau đây.

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: K2M01

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KOB378

tóc kẹp giá rẻ

Mã sản phẩm: KOB362

tóc kẹp giá rẻ- light màu

Mã sản phẩm: Light màu

 Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mà không muốn tốn quá nhiều tiền hay khó chịu khi phải đội bộ tóc giả nguyên ngày dưới thời tiết nóng bức, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Shop chuyên cung cấp tóc kẹp giá rẻ và light tóc giả, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn biến hóa và cuốn hút với mái tóc của mình.

 Showroom: 12a/12/43 Nguyễn Nguyên, Phú Nhuận, TP.HCM

Zalo: 093638663

Facebook: https://www.facebook.com/tockepgiare

 Ngocchps03055

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *