Top 5 áo dài cách tân dạo xuân 2018 – PS04915

Năm cũ sắp qua năm mới lại đến,  các bạn nữ lại tranh thủ sắm cho mình những bộ trang phục dạo phố hay chơi tết thật xinh và hợp thời trang. Và 1 xu hướng thời trang không thể lãng quên đó chính là áo dài cách tân. Chiếc áo dài cách tân được cách điệu từ chiếc áo dài truyền thống sao cho phù hợp với style thời trang của các bạn nữ hiện đại. Dưới đây là top 5 mẫu áo dài hứa hẹn sẽ làm xao xuyến các nàng trong dịp tết 2018 năm nay.

  1. Áo dài cách tân bằng lụa – gấm

Năm nay, các mẫu áo dài cách tân được làm từ gấm và thêu hoa của nhiều nhà thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ. Nhưng chiếc áo dài sử dụng lụa hoặc gấm luôn mang đến cho người mặc sự sang trọng, quí phái. Chiếc áo dài thích hợp với ngày mùng 1 Tết đi lễ chùa làm tôn lên vẻ đẹp trang trọng cũng như nhã nhặn lịch sự của những cô gái. Tuy vậy, chi phí để may những bộ áo dài này thướng khá cao, dao động trong khoảng 2 triệu đồng.

2. Áo dài cách tân bằng vải Voan

Loại áo dài hiện đại được làm từ loại vải mềm mại như voan thường được dựa trên những hình mẫu áo dài xưa cũ của người phụ nữ Sài Gòn ngày xưa, rất thanh lịch, trang nhã, hoài cổ. Tuy hoài cổ nhưng cũng thích ứng được với xu hướng của Sài Gòn hiện nay: ” Hiện đại những không lãng quên với cổ kính” . Đây là loại áo dài phù hợp với thời tiết nắng ấm áp, phụ nữ thường trộn chúng với quần ống côn.

3. Áo dài cách tân vạt ngắn

 

Xu hướng hiện nay luôn thích những style đơn giản, gọn nhẹ. Và lựa chọn áo dài cách tân vạt ngắn đang là xu thế cho các bạn trẻ hiện nay. Nó tăng lên phần trẻ trung và hiện đại cho các bạn rất nhiều. Để phối đồ với trang phục này, chị em thường chọn dạng quần legging hoặc jeans ống côn, trông rất thời trang, trẻ trung.

4. Áo dài cách tân không tay

Hiểu tâm lý khó chịu khi mặc áo dài với tay áo ôm làm bạn có cảm giác nóng bức và bất tiện, các nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc áo sơ dài cách tân không có tay. Đây là mẫu áo dài sát nách, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng khi chuyển động. Quả là một ý tưởng độc đáo! Nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi diện những bộ áo dài này khi đi dạo phố.

5. Áo dài cách tân phom rộng, dáng suông

Các mẫu áo dài cách tân phom rộng, mịn xuất hiện là sự lựa chọn tốt nhất cho những cô giá có thân hình không được hoàn hảo. Một trong những cách sáng tạo kết hợp với áo dài cách tân phom rộng là dùng quần culottes. Từ đây những cô nàng có thân hình tròn tròn 1 tí không lo không có áo dài xinh dạo phố ngày Tết rồi

Comments are closed.